Lynk Lee tại khu cách ly

By dvvn thg 3 08, 2020
Lynk Lee thực hiện cách ly tại trung tâm quận 7 sau khi trở về từ Hàn Quốc. Ca sĩ cho biết đã được kiểm tra thân nhiệt ngay khi tới sân bay.

Lynk Lee trở về Việt Nam vào tối 6/3 sau thời gian dài ở Hàn Quốc. Ngay khi tới sân bay Tân Sơn Nhất, ca sĩ 32 tuổi được đội ngũ y tế kiểm tra sức khỏe. Theo Lynk Lee, kết quả kiểm tra cho thấy ca sĩ không ho, không sốt và không có biểu hiện của bệnh. Ngay sau đó, Lynk Lee được đưa đến cách ly tại trung tâm cách ly quận 7.


Từ khi có kế hoạch trở về từ Hàn Quốc, ca sĩ đã chuẩn bị tinh thần với việc thực hiện cách ly. Theo giọng ca Buồn thì cứ khóc đi, đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng.

Chia sẻ về địa điểm cách ly, Lynk Lee tâm sự: “Nơi đây rộng rãi và bình yên. Tôi cảm thấy rất tốt vì mọi người nhiệt tình. Một phòng ở có khá nhiều giường và khoảng 2, 3 người ở. Đồ ăn ở đây tự chọn. Cá nhân tôi hay chọn những món đơn giản, dễ ăn”.

Lynk Lee cho biết không mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, đặc biệt trang phục bởi người cách ly được phát quần áo mỗi ngày.

Lynk Lee tới Hàn Quốc từ giữa tháng 2. Theo kế hoạch ban đầu, Lynk Lee trở về Việt Nam vào ngày 20/2. Tuy nhiên, do dịch bùng phát và giọng ca Buồn thì cứ khóc đi không thể lường trước tình hình nên quyết định thay đổi ngày về thành 29/2. Sau đó, ca sĩ tiếp tục lùi lịch trở về vì lo lắng vấn đề cách ly.

Theo nguồn tin, kế hoạch ban đầu là giọng ca sinh năm 1988 xuất phát ở Hàn Quốc từ tối 5/3, quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) trước khi hạ cánh ở Việt Nam sáng 6/3.


Trước đó, chia sẻ về việc du lịch Hàn Quốc đúng thời điểm dịch bệnh bùng phát, ca sĩ sinh năm 1988 cho biết: “Tôi sang Hàn Quốc trước khi dịch bệnh bùng phát. Bây giờ vì virus corona, người dân Hàn được khuyến cáo ở trong nhà, nếu ra đường thì đeo khẩu trang. Tôi cũng buồn vì sang đúng đợt dịch, mấy ngày trước còn được đi tham quan, còn hiện tại không ra đường mà chỉ ở trong khách sạn. Vì khuyến cáo nên bạn bè tôi cũng hạn chế ra đường”.

Lynk Lee cho biết trong thời gian ở Hàn Quốc, ngày nào mẹ cũng gọi điện và lo lắng dặn dò, mong con về sớm. Ca sĩ cho biết đã tích dần đồ ăn trong phòng để hạn chế việc ra ngoài.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.