Lynk Lee thay đổi ngoại hình sau khi công khai giới tính

By dvvn thg 4 12, 2020
Sau khi công khai giới tính thật, giọng ca "Ngày ấy bạn và tôi" theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính.

Lynk Lee là giọng ca quen thuộc với nhiều khán giả trẻ. Ca sĩ quê Bắc Giang gây ấn tượng với những ca khúc nhẹ nhàng với đề tài thanh xuân, liên quan tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...


Giữa năm 2019, Lynk Lee trông khác lạ với loạt ảnh khoe gương mặt đầy đặn hơn trước. Giai đoạn này, giọng ca Tạm biệt nhé vẫn ăn mặc nam tính, bụi bặm. Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1988 đã nuôi tóc dài, theo đuổi style lãng tử.


Với gương mặt khác lạ, nhiều người đặt nghi vấn Lynk Lee can thiệp thẩm mỹ. Thời điểm đấy, giọng ca 32 tuổi thừa nhận đã tiêm filler để cải thiện nhan sắc, muốn thoát khỏi hình tượng học sinh mà mọi người đã quen thuộc.


Tháng 10/2019, khi xuất hiện trong MV Lối nhỏ của Đen Vâu, Lynk Lee được khen trông lãng tử khi nuôi tóc dài, gương mặt đầy đặn và nhiều sức sống. Ca sĩ quê Bắc Giang được khen trưởng thành diện phong vest tuxedo, thoát khỏi hình tượng học sinh trước đó.


Giữa tháng 12/2019, Lynk Lee phát hành MV Buồn thì cứ khóc đi. Ngoại hình của ca sĩ 32 tuổi lúc này đã nữ tính hơn hẳn. Giọng ca Ngày ấy bạn và tôi trang điểm, kẻ lông mày và diện phong cách vintage khi đóng cặp cùng hot girl Lâm Á Hân.


Đến tháng 1 năm nay, Lynk Lee đăng lên trang cá nhân ảnh cột tóc, đeo hoa tai với hình tượng nữ tính. Lúc này, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ công khai thích con trai từ bé, sự thay đổi ở hiện tại không có gì là lạ. "Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi", Lynk Lee nói.


Giọng ca quê Bắc Giang cho biết mẹ là người ủng hộ và đứng sau làm chỗ dựa tinh thần cho mình. "Mẹ biết từ trước rồi nên khi nói ra, mẹ cũng không bất ngờ lắm", Lynk Lee nói. Sau khi công khai giới tính, ca sĩ sinh năm 1988 thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh nữ tính lên mạng.


Chưa đầy nửa năm từ ngày thừa nhận tiêm filler để ngoại hình đẹp hơn, Lynk Lee của hiện tại trông nữ tính và nhẹ nhàng hơn nhiều. Loạt ảnh mới trên trang cá nhân của ca sĩ 32 tuổi được khen trẻ trung, nữ tính. Một số bình luận cho rằng Lynk Lee trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.


Bên cạnh những bình luận khen ngợi ngoại hình mới của Lynk Lee, nhiều người dùng lời lẽ không tốt để chê bai, miệt thị ca sĩ 8X. Giọng ca quê Bắc Giang tâm sự trên trang cá nhân cảm thấy "bị tổn thương sâu sắc về mặt tinh thần" mỗi khi thấy hình ảnh của mình bị mang ra làm trò. Lynk Lee cũng hé lộ về việc đã chuyển giới khi trò chuyện với khán giả.


Ca sĩ 32 tuổi vừa hoàn thành xong quá trình cách ly tại quận 7, TP.HCM sau khi trở về từ Hàn Quốc. Theo giọng ca Buồn thì cứ khóc đi, đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng.


Vài ngày trước, Lynk Lee gặp mặt người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ. Bên cạnh thí sinh Người bí ẩn có vẻ ngoài sắc sảo, giọng ca Không dám trông trẻ trung khi đọ dáng bên đàn em nhỏ hơn chục tuổi.


Gần đây, Lynk Lee đăng lên trang cá nhân loạt ảnh ngày bé. Ca sĩ 8X từng chia sẻ cảm thấy mệt mỏi khi phải gồng mình nam tính nhất có thể. Hiện tại, sau khi công khai giới tính, giọng ca Ngày ấy bạn và tôi theo đuổi hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng.


Theo: Zing.nv

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.