Lynk Lee thay đổi ngoại hình từ gầy gò tới lãng tử

By dvvn thg 12 16, 2019
Sự thay đổi của Lynk Lee gây chú ý trên mạng xã hội. Khán giả khen anh trông lãng tử và điển trai hơn khi tăng cân, để tóc dài.

Thời gian qua, ngoại hình lãng tử của Lynk Lee gây chú ý mạng xã hội. Từng bị chê quá gầy gò, những lần xuất hiện gần đây của nam ca sĩ đều gây bất ngờ. Đặc biệt mái tóc dài khiến anh trông lãng tử hơn. Đó cũng là tạo hình của anh trong MV mới mang tên Buồn thì cứ khóc đi. Nam ca sĩ cho biết, quyết định nuôi tóc dài và thay đổi ngoại hình đến từ niềm yêu thích của chính bản thân anh.

Đây là một sáng tác của Lynk Lee từng gây chú ý khi được nam ca sĩ thể hiện trong bản Mashup Rapcoustic 5 cùng Đen Vâu và Kimmese trước đó. Khi đó, ở phần bình luận dưới video, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú. Sự mong đợi của khán giả tạo động lực để Lynk Lee sớm ra mắt sản phẩm.


Ca khúc thuộc thể loại RnB pha trộn Lofi và Electronic Pop, mang màu sắc hiện đại, nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần lời được Lynk Lee viết vần điệu, uyển chuyển nhằm thể hiện nỗi buồn của một chàng trai khi nhận ra người mình yêu đang có người đàn ông khác và anh quyết định buông tay trước. Sáng tác mới của Lynk Lee tạo được đồng cảm với khán giả, nhất là những ai từng trải qua tổn thương, đổ vỡ trong tình yêu.

Qua đó, nam ca sĩ mong muốn gửi gắm thông điệp: “Mỗi người đều chọn một cách khác nhau để giải tỏa nỗi buồn khi thất tình hay bị lừa dối trong chuyện tình yêu. Nhưng chúng ta không cần thiết phải cố gắng kìm nén và tỏ ra mạnh mẽ. Nếu buồn thì cứ khóc, cứ làm sao cho bản thân mình thấy nhẹ nhõm nhất có thể”.


MV có sự xuất hiện của Lâm Á Hân - một trong những hotgirl mạng xã hội và từng là thành viên của nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Kim Nhã… Lâm Á Hân vào vai người yêu của Lynk Lee. Kịch bản MV bám sát nội dung ca khúc mà Lynk Lee chấp bút. Mở màn với hình ảnh chàng trai đã rời xa cô gái, MV dần dần tua ngược thời gian để kể lại câu chuyện tình yêu giữa hai người.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.