Mạc Văn Khoa bị Trấn Thành ‘vùi dập’ khi đòi xây dựng hình tượng ‘hoa vương’

By dvvn thg 10 06, 2020
Xuất hiện bảnh bao trong vai trò khách mời tại Giọng ải giọng ai, Mạc Văn Khoa tuyên bố anh đang muốn xây dựng hình tượng “hoa vương”. Ngay lập tức, anh bị Trấn Thành vùi dập: “Em có lộn không, ma vương chứ hoa vương gì”.

Giọng ải giọng ai tập 15 chào đón dàn khách mời quen thuộc: hai cây hài Mạc Văn Khoa, Hải Triều cùng hai ca sĩ Khắc Việt, Dương Hoàng Yến. Tập 15 cũng sẽ là tập khép lại mùa 5 của chương trình truyền hình ăn khách này. Vì vậy, khán giả tỏ vẻ vô cùng trông chờ khi tập cuối chương trình hội tụ toàn những gương mặt được xem là “vựa muối” của showbiz Việt.

 Mạc Văn Khoa luôn là đối tượng bị “vùi dập” không thương tiếc mỗi khi xuất hiện tại “Giọng ải giọng ai”- Ảnh: BTC

Mạc Văn Khoa và Hải Triều vừa xuất hiện chào sân khấu đã bị hai đội trưởng Trấn Thành, Trường Giang “dìm hàng” không thương tiếc. Trái với những lần trước ăn diện độc đáo, Hải Triều chọn cho mình bộ trang phục đơn giản áo thun phối cùng quần tây. Trấn Thành bình phẩm đàn em nay đã biết chọn trang phục “giống người” hơn một chút. Tuy nhiên, Hải Triều vẫn không thoát khỏi sự săm soi của các đàn anh khi Đại Nghĩa phát hiện anh cố tình tạo kiểu cho 2 sợi tóc phủ xuống trán. MC Giọng ải giọng ai hài hước ví Hải Triều trông như “thanh xà bạch xà”. Trong khi đó, Trấn Thành lại “tố” nam diễn viên hài bắt chước Erik mặc cho anh ra sức giải thích.

Nổi tiếng vì sở hữu gương mặt nhìn thôi cũng gây cười, Mạc Văn Khoa trở thành tâm điểm cho màn “chặt chém” không hồi kết của Trường Giang, Trấn Thành. Xuất hiện với kiểu áo trang trí đỏm dáng, Mạc Văn Khoa chia sẻ anh đang cố gắng xây dựng bản thân trở thành một “hoa vương” trong thời gian gần. Đại Nghĩa trầm trồ cho rằng nam diễn viên 9X đang “tỏa hào quang”. Tuy nhiên, Trấn Thành lại vùi dập Mạc Văn Khoa không thương tiếc khi nhận xét: “Em có lộn không, ma vương chứ hoa vương cái gì”. Ông xã Hari Won còn hài hước so sánh nhan sắc của Mạc Văn Khoa với những hình dán vui nhộn trên áo của anh. “A Xìn” khuyên đàn em cần phải thực tế, nếu không theo đuổi hình tượng “nam thần” được thì có thể chuyển qua xây dựng hình tượng “tâm thần”. Màn trêu chọc đầy hài hước giữa các đội trưởng và khách mời mang đến cho khán giả trường quay những tràng cười sảng khoái.

 Khắc Việt và Hải Triều dù đã từng tham gia chương trình nhưng vẫn b5i bối rối bởi độ “diễn sâu” của các thí sinh - Ảnh: BTC

Lịch lãm và điềm đạm là thế nhưng Khắc Việt luôn khiến khán giả bất ngờ với độ “mặn” của mình mỗi khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Trong màn nhận xét tìm ra thí sinh hát hay, Trấn Thành cho biết đội anh hôm nay được “mẹ thương mẹ độ” nên có thể soi ra hết ai đang diễn. Không để đội nhà bị lép vế, Khắc Việt bèn đáp lại: “Bên này Cô cũng thương nên nhìn thấy hết” khiến Trường Giang giật bắn mình. Khi bị Trấn Thành “tố” bán bài hát mấy chục triệu thì Khắc Việt khẳng định “toàn tặng thôi”. Sự đối đáp nhanh nhạy của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì độ “sộp” của anh. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Yêu lại từ đầu thậm chí còn rất chịu khó “thả miếng” hài trong mỗi câu nhận xét thí sinh. Trong một tình huống bối rối vì những màn diễn sâu của thí sinh, anh tuyên bố: “Theo kinh nghiệm không ăn thua của em thì chắc bạn này hát hay đó”. Nam ca sĩ khiến các bạn chơi vừa cười, vừa phải gật gù vì dù có kinh nghiệm ở các mùa trước thì với độ diễn sâu của các thí sinh mùa này, họ cũng khó lòng phân định ai hát hay, ai hát dở. Đến nỗi Hải Triều còn phải than thở ngồi mãi không biết chọn ai đến mức muốn thoái vị đĩa đệm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.