Mạc Văn Khoa hôn bạn gái say đắm ở lễ cưới Duy Mạnh

By dvvn thg 2 10, 2020
Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam hai lần tặng hoa cho cây hài quê Hải Dương ở hôn lễ. Anh mong Mạc Văn Khoa sớm tổ chức đám cưới với Thảo Vy.

Tối 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cặp đôi quyết định về chung nhà sau thời gian dài hẹn hò.

Trong tiệc cưới, cô dâu xuất hiện rạng rỡ, diện các mẫu váy được thiết kế riêng, làm tỉ mỉ, kỳ công. Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam thể hiện tình yêu với bà xã qua sự chăm sóc, nắm tay và dành cho Quỳnh Anh những nụ hôn tình cảm.


Nhờ có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ Việt, ngày vui của Duy Mạnh có sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Đức Phúc, Hoàng Bách, MC Quốc Khánh... Trong đó, nam diễn viên hài đã đưa bạn gái Thảo Vy từ Sài Gòn ra Hà Nội. Anh sẵn sàng hủy 2 show diễn để có mặt chúc phúc cô dâu và chú rể.

Xuất hiện ở lễ cưới của Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa và bạn gái cùng diện tông đen. Thảo Vy được nhận xét dễ thương và sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Theo ghi nhận của phóng viên, nam diễn viên và bạn gái hết mình tham gia các trò chơi ở lễ cưới. Quan khách và mọi người đều bất ngờ khi sau một trò chơi, Duy Mạnh tặng Mạc Văn Khoa một bó hoa lớn. Nam diễn viên cũng thể hiện rõ sự ngạc nhiên khi nhận hoa từ chú rể.

"Và đây không phải lần duy nhất Duy Mạnh tặng hoa cho Mạc Văn Khoa. Lần sau, khi nam diễn viên và bạn gái xuống dưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh lấy thêm một bó hoa nhỏ tặng bạn thân. Tuyển thủ Việt Nam mong Mạc Văn Khoa và Thảo Vy sớm tổ chức đám cưới", một người khách dự tiệc kể


Người này cho biết thêm, sau khi được Duy Mạnh tặng hoa, Mạc Văn Khoa liền trao lại cho bạn gái. Anh còn hôn Thảo Vy say đắm giữa đêm tiệc.

Mạc Văn Khoa và bạn gái đã có 5 năm gắn bó. Thảo Vy cho rằng việc cả hai gặp nhau từ thời tay trắng, cùng vượt qua khó khăn nhờ đó tình cảm càng gắn bó. Cô tiết lộ cuối năm 2020, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Trước Mạc Văn Khoa, Ngô Thanh Vân từng bất ngờ khi được nhận hoa ở lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ở ngày cưới của Thu Thảo và Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân cũng là người nhận được bó hoa cưới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.