Mạc Văn Khoa mua xe hơi

By dvvn thg 7 06, 2020
Thảo Vy - bạn gái của Mạc Văn Khoa - cho biết nam diễn viên mới tậu xe hơi mới. "Anh ấy không đặt nặng hình thức nhưng mua xe mới để tiện di chuyển, tránh mưa gió", cô nói.

Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa - chia sẻ cả hai mới nhận xe hơi mới. Chiếc xe mới trị giá 1,5 tỷ đồng. Cô tâm sự chiếc xe vừa là món quà bạn trai tặng bạn gái nhân dịp kỷ niệm 5 năm hẹn hò nhưng cũng là phương tiện giúp Mạc Văn Khoa đi diễn thoải mái hơn.

"Từ nay anh đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh", Thảo Vy viết.

Bạn gái Mạc Văn Khoa tâm sự cây hài sống giản dị, ít quan tâm hình thức. Theo đó, việc mua xe chỉ là phương tiện giúp cả hai đi diễn tránh nắng mưa.

Mac Van Khoa mua xe hoi 1, 5 ty dong anh 1

Sau 5 năm gắn bó, Thảo Vy khẳng định tình cảm của cô và Mạc Văn Khoa luôn gắn bó, mặn nồng. Cô thường đồng hành cùng bạn trai trong nhiều sự kiện, chương trình. Nam diễn viên và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định dời lại ngày cưới.

"Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ dời lại vào năm 2021", cô nói.

Trước đó, nói về 5 năm yêu Mạc Văn Khoa, Thảo Vy tự tin cho rằng cô và Mạc Văn Khoa là hai mảnh ghép hoàn hảo. Chính tình cảm chân thành của diễn viên hài giúp cô mạnh mẽ, không sợ áp lực.

Cô tâm sự bản thân từng cười và khóc rất nhiều. "Khóc không phải vì anh không thương hay ghen tuông. Tôi khóc vì những biến cố, chông gai, khó khăn, áp lực mà hai chúng tôi phải trải qua", cô chia sẻ.

Bạn gái Mạc Văn Khoa khẳng định dù áp lực nhưng cả hai luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương nhau. Cô cho rằng: "Dù khổ thế nào, hai chúng tôi không bao giờ rời nhau hay nản lòng. Anh chưa bao giờ buông tay tôi dù chỉ một lần. Sau những trận khóc, anh quan tâm, thương tôi nhiều hơn. Tôi tin mình đến với anh bằng tấm lòng thì chắc chắn không gì không thể vượt qua".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.