Mạc Văn Khoa từng bị mẹ ruột phản đối vì quen bạn gái hơn 3 tuổi

By dvvn thg 10 19, 2021
Mạc Văn Khoa tỏ ra xót xa, đồng cảm với chàng trai bị mẹ vợ đuổi đánh ngay ngày tết. Nam diễn viên cũng không ngần ngại tiết lộ cuộc hôn nhân đầy trắc trở của mình, từng bị mẹ phản đối vì bạn gái lớn tuổi hơn.

Trở lại tập 5 trong chương trình Gương mặt phu thê, MC Mạc Văn Khoa hội ngộ cùng diễn viên Hoàng Mèo tham gia trò chơi chủ đề hôn nhân. Hai nam nghệ sĩ đã cùng nhau tìm ra ai là vợ thật cho chàng trai Nguyễn Minh Tuấn (25 tuổi), giữa ba cô gái: Nguyễn Thị Kim Anh (25 tuổi), Trương Huỳnh Mỹ Linh (21 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Minh (27 tuổi).

Trong ấn tượng của Minh Tuấn, lần đầu gặp vợ, anh đã ngỡ như yêu từ cái nhìn đầu tiên vì sự xinh xắn của cô. Nhưng qua lời kể của các cô gái này thì chuyện tình của hai vợ chồng cũng đầy khó khăn, thử thách đến MC và khách mời nghe xong cũng chạnh lòng.

Mạc Văn Khoa từng bị mẹ ruột phản đối vì quen bạn gái hơn 3 tuổi  - ảnh 2

Tiết lộ về hành trình yêu của hai vợ chồng, Kim Anh có chút tự hào: “Khi hai đứa quen nhau thì ba mẹ không có thích, muốn em tìm người nào ổn định hơn. Khi mẹ bày tỏ điều này với ảnh thì ảnh đáp: "Con làm bất cứ việc gì cũng sẽ đảm bảo cho Kim Anh cuộc sống đầy đủ. Con chắc chắn sẽ là người mặc cho cô ấy chiếc váy cưới". Nhìn biểu cảm của Kim Anh, diễn viên Hoàng Mèo đã vội khẳng định 100% cô chính là vợ thật khiến Mạc Văn Khoa “tá hỏa”, vội vàng nhắc nhở đàn anh bình tĩnh hơn.

Câu chuyện của Mỹ Linh có phần hài hước hơn khi cho biết quen ông xã qua mạng, bị anh “thả thính” nhiệt tình tới mức tưởng "biến thái". Tuy nhiên, trong lần đầu gặp mặt, cô đã trúng ngay “tình yêu sét đánh” rồi từ đó mà nên duyên.

Không may mắn như chuyện của hai cô gái trên, cuộc hôn nhân của Tuyết Minh có khởi đầu khá ngọt ngào, nhưng hai vợ chồng đã nhận không ít ấm ức, nước mắt và cả đòn roi mới đến được với nhau. “Tụi em quen nhau mà mẹ em không chấp nhận. Mùng 4 tết em đi chơi với ảnh mẹ gọi hơn 20 cuộc mà em không dám bắt máy, vừa về tới nhà là mẹ em cầm chổi đánh em túi bụi, vừa la vừa khóc đuổi em đi, còn nói ảnh khá nặng. Nhưng khi về nhà ảnh vẫn an ủi em đừng nản lòng, ảnh sẽ làm tất cả để chứng minh mình xứng đáng là người em chọn", Tuyết Minh khóc nấc nhắc lại.

Mạc Văn Khoa từng bị mẹ ruột phản đối vì quen bạn gái hơn 3 tuổi  - ảnh 3

Trong khi đó, Minh Tuấn cũng tiết lộ mình gặp rất nhiều áp lực từ phía nhà gái. Nhưng sau tất cả, bằng sự chân thành và bản lĩnh, anh cũng nhận về cái kết viên mãn. Câu chuyện của Minh Tuấn khiến Mạc Văn Khoa và khách mời Hoàng Mèo hết lời ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa cũng bất ngờ bày tỏ sự đồng cảm với nam khách mời. Anh tâm sự bản thân cũng từng vấp phải sự phản đối của gia đình vì quen bạn gái hơn tuổi. “Là đàn ông tôi cũng hiểu cảm giác bố mẹ người yêu khi nói câu đấy. Tôi với vợ yêu nhau khi mẹ tôi ở xa, không tiếp xúc với vợ tôi nhiều lại biết cô ấy hơn tôi 3 tuổi nên không đồng ý cho hai đứa quen nhau. Hai đứa tôi rất trục trặc luôn nhưng sau này mẹ tôi cũng đồng ý, cảm giác của tôi hạnh phúc với đã lắm. Hai vợ chồng phải có khó khăn thì mới hạnh phúc được”, anh nói.

Mạc Văn Khoa từng bị mẹ ruột phản đối vì quen bạn gái hơn 3 tuổi  - ảnh 4

Trải qua nhiều màn trò chuyện, "bóc phốt" tật xấu của vợ và chồng, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo đã dần tìm ra được đáp án của mình. Trong khi diễn viên gốc Hải Dương lựa chọn Tuyết Minh, thì Hoàng Mèo một mực giữ vững lập trường chọn Kim Anh. Tới khi Tuyết Minh cùng con gái xuất hiện bên cạnh Minh Tuấn, xác nhận cả hai là vợ chồng thật khiến Hoàng Mèo vỡ òa, nuối tiếc chấp nhận hình phạt từ chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.