Mạc Văn Khoa tung clip hài hước về thưởng Tết

By dvvn thg 1 16, 2021
Những câu nói quen thuộc trong năm qua như “Chịu không chịu thì thôi”, “Nhà tôi ba đời...”, lyrics nhạc rap đều được cài cắm hài hước trong clip “Câu chuyện cuối năm".

Clip Câu chuyện cuối năm mở đầu bằng câu thoại mang đầy tính sát thương: “Khóc nữa đi, có khóc nữa thì Tết này cũng không có thưởng đâu”. Sau một năm giãn cách hai lần, anh nhân viên do Mạc Văn Khoa hóa thân ngậm ngùi nhận cái kết “xuân về chẳng bánh, mứt, xôi”.

tiki anh 1

Mạc Văn Khoa cùng hội làm công ăn lương đau đầu không biết xoay sở ăn Tết thế nào cho ấm no trọn vẹn, lại gặp chị kế toán sẵn sàng bắt trend “Không chịu thì thôi”. Mọi người chấp nhận đón Tết không có thưởng.

tiki anh 2

Bước ra khỏi công ty, anh chàng vừa đi vừa hát. Đi ngang qua con đường ngập tràn không khí Tết, Mạc Văn Khoa vào chợ và chạm mặt rapper được nhiều người mến mộ, với trang phục đen cực chất. Rapper chuẩn bị bắn rap liên hồi thì Mạc Văn Khoa chặn lại với lời nhắn nhủ: “Năm nay chị rap nhiều quá rồi nên kiếm tiền cũng khá, hãy nhường cho em hát tiếp đi”.

tiki anh 3

Cũng trong khu chợ, nhiều người mời gọi mua đồ nhưng anh liên tục lắc đầu từ chối. Đến khi được tặng quà (một trái bưởi), anh chàng mừng rỡ reo vang “Ơ mây zing gút chóp”.

tiki anh 4

Tuy nhiên, đây là “hàng tặng không bán”, muốn sở hữu cũng cần chi tiền mua đồ trong khi ví của Mạc Văn Khoa lại trống rỗng. Dù có sự trợ giúp đếm tiền của Soytiet, số tiền của anh chàng cũng chỉ dừng lại ở “one, two, three, four, five, six, seven...”.

tiki anh 5

Trên chiếc ghe miền quê sông nước, Mạc Văn Khoa bất chợt thấy một người phụ nữ tóc dài, quấn khăn hàng hiệu đang tất bật giúp đỡ bà con dẹp tan hết mọi ưu phiền. Anh cũng muốn nhận sự hỗ trợ từ nàng tiên này, nhưng chỉ được đáp lại lạnh lùng: “Người ta gặp thiên tai mới được giúp, còn Tết không được thưởng là tình hình chung”.

tiki anh 6

Trên đường về, anh ghé thăm nhà Su Su - hiện tượng livestream nổi đình đám. Nghe đồn nghề livestream ăn nên làm ra, Khoa bất ngờ khi biết Su Su cũng đồng cảnh ngộ Tết không thưởng. Dù cố sale trên livestream kịch liệt, “thánh vẽ chân mày" cũng bị bùng hàng.

tiki anh 7

Câu quảng cáo hot trend “Nhà tôi ba đời có thưởng Tết” được đóng khung nổi bật và treo đĩnh đạc trước cửa nhà, nhưng đâu đâu người ta cũng than bị cắt thưởng Tết, làm sao duy trì được danh hiệu xuyên thời gian này?

tiki anh 8

Thấu hiểu tâm tư của bà con, “dù không được thưởng Tết, Tiki vẫn thưởng hết”. Hàng loạt ưu đãi lên đến 50%, deal đồng giá chỉ từ 8.000 đồng, chương trình bốc số thưởng Tết 100 triệu tiền mặt mỗi ngày, cùng dịch vụ giao hàng xuyên Tết thả ga… giúp người dùng tha hồ sắm quà Tết.

tiki anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.