Mạc Văn Khoa từng đối diện áp lực khi yêu bạn gái hiện tại

By dvvn thg 11 18, 2020
Bạn gái nam diễn viên hài tiết lộ ban đầu gia đình Mạc Văn Khoa không ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy là một trong hai cặp đôi xuất hiện trong show Tâm đầu ý hợp. Chia sẻ trong chương trình, Mạc Văn Khoa kể anh quen bạn gái khi chưa có gì trong tay. Ngày anh đi hẹn hò Thảo Vy, cũng phải mượn xe máy của người nhà.

Chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi trên đường đi chơi, xe hết xăng nhưng nam diễn viên không có đủ tiền đổ xăng. "Đi mượn xe rồi, ai còn xin tiền đổ xăng nữa. Lúc đó, tôi đi chở vật liệu xây dựng, làm gì có tiền", anh nói.

tinh yeu Mac Van Khoa anh 1

Cũng vì tình cảm bắt đầu từ khó khăn nên Mạc Văn Khoa cho biết anh càng yêu và trân trọng Thảo Vy hơn. Anh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuẩn bị làm cha. Thảo Vy đang mang thai ở tháng thứ 7.

Nam diễn viên quê Hải Dương tâm sự bản thân không phải là người lãng mạn nhưng luôn quan tâm người yêu bằng những hành động nhỏ.

Tiếp lời bạn trai, Thảo Vy thừa nhận để có hạnh phúc như hiện tại, cả hai đã trải qua không ít khó khăn. Một trong số đó là sự không hài lòng từ phía gia đình Mạc Văn Khoa khi biết anh yêu bạn gái hơn tuổi.

"Mẹ anh Khoa biết tôi lớn tuổi hơn con trai có vẻ không thích lắm. Thời gian đó hai người vẫn yêu nhau nhưng buồn vô cùng. Anh Khoa bị áp lực nhiều. Nhưng bây giờ mọi việc của chúng tôi ổn rồi", Thảo Vy kể.

tinh yeu Mac Van Khoa anh 2

Trước đó, Thảo Vy khẳng định sau 5 năm gắn bó, tình cảm của cô và Mạc Văn Khoa luôn gắn bó, mặn nồng. Cô thường đồng hành cùng bạn trai trong nhiều sự kiện, chương trình. Thảo Vy tự tin cho rằng cô và Mạc Văn Khoa là hai mảnh ghép hoàn hảo. Chính tình cảm chân thành của diễn viên hài giúp cô mạnh mẽ, không sợ áp lực.

Nam diễn viên và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định dời lại ngày cưới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.