Mai Anh 'Những cô gái trong thành phố': Từng cầm 4 triệu đồng vào Nam lập nghiệp

By dvvn thg 5 25, 2021
Trở thành khách mời của Cho ngày hoàn hảo, Mai Anh có dịp trải lòng về những khó khăn của mình khi quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Thời gian gần đây, Mai Anh gây chú ý với khán giả bởi vai Trúc trong Những cô gái trong thành phố. Nữ diễn viên xem đó là bước ngoặt mang mình đến gần với khán giả hơn. Người đẹp tâm sự việc đảm nhận vai diễn này với cô là một cơ duyên. Bởi lẽ trước đó, Mai Anh tham gia hoạt động nghệ thuật trong Nam. Đúng dịp cô bay ra Hà Nội thì được ngỏ lời mời đến casting. “Tôi cảm thấy mình không hợp vai diễn đó và nghĩ rằng sẽ không được chọn. Đến khi được nhận vai thì tôi rất vui. Cái khó của tôi khi tham gia phim là cách làm việc giữa phim trong Nam và ngoài Bắc khác nhau, nên tôi bị áp lực rất lớn”, cô bộc bạch. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của ê-kíp, bạn diễn, Hoàng Mai Anh tự tin hơn trong việc hoàn thành dự án này.

Mai Anh 'Những cô gái trong thành phố': Từng cầm 4 triệu đồng vào Nam lập nghiệp - ảnh 1

Nói thêm về khoảng thời gian quyết định vào Nam lập nghiệp, Mai Anh tiết lộ đó là khi cô hoàn thành xong phim Scandal 2 của Victor Vũ. Khi được chú ý hơn, cô nhận được lời mời tham gia phim truyền hình trong Nam. “Tôi nghĩ đó là một cơ duyên. Vì tôi không học qua trường lớp diễn xuất hay sân khấu nhưng có thể do mình hợp nhân vật nên được mời. Trước đó, bố mẹ định hướng tôi đi học nước ngoài. Nhưng tôi quyết định cầm 4 triệu đồng để vào Nam, bắt đầu những vai diễn mới, cuộc sống mới", cô nhớ lại.

Thời điểm Nam tiến, Mai Anh còn khá trẻ. Tuy nhiên, cô thấy mình may mắn vì trước đó đã từng đi diễn nên rèn cho bản thân tính tự lập. Nữ diễn viên kể thêm: “Thật ra đã có công ty mời tôi casting cho một vai diễn truyền hình. Nhưng họ nói luôn với tôi rằng: “Anh mời em như thế này nếu em có khả năng thì vào thôi, nhưng chưa chắc em được chọn đâu". Tức là không được thì mình sẽ mất tiền vé máy bay, tiền khách sạn… Tôi cũng nghĩ rằng cuộc đời chỉ có một và cơ hội chỉ đến một lần nên tôi quyết định luôn". Tuy nhiên, bố mẹ Mai Anh không đồng ý với sự lựa chọn này của con gái. Vì vậy, cô quyết định bán khoảng 1 chỉ vàng, lấy kinh phí bước vào hành trình tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Mai Anh 'Những cô gái trong thành phố': Từng cầm 4 triệu đồng vào Nam lập nghiệp - ảnh 2

Sau khi Nam tiến, Mai Anh được đạo diễn đồng ý giao cho vai thứ chính trong một bộ phim truyền hình dài 35 tập. Tuy nhiên, bản thân cô cũng phải tiết kiệm mọi thứ, thậm chí là phải ăn mì gói, làm việc quá sức để có thể lo cho cuộc sống của mình. Người đẹp giấu bố mẹ những thông tin này, mãi đến gần đây mới tâm sự. “Năm nay, tôi vừa mua căn nhà riêng cho bản thân. Lúc này, tôi mới chia sẻ với gia đình về chuyện mình đã sống như thế nào. Tôi nhớ có những lúc tôi tiết kiệm đến mức phải ở nhà một cô làm trang phục với diện tích mười mấy mét vuông", người đẹp nhớ lại. Dù vậy, Mai Anh khẳng định bản thân chưa bao giờ hối hận vì những quyết định mình đã thực hiện.

Nói về mục tiêu cho tương lai, Mai Anh khẳng định nếu còn duyên với nghệ thuật, cô sẽ cố gắng hết mình. Đồng thời, cô tiết lộ thêm: “Đến tuổi 28, tôi cần phải ổn định về gia đình và ổn định về công việc cho tương lai về dài. Tôi muốn trau dồi kiến thức để kinh doanh. Bây giờ công việc của tôi vẫn phải duy trì tốt, ví dụ như tôi vẫn tham gia múa, nhảy. Nhiều người nói rằng bây giờ tôi đã là diễn viên, nhiều khi đóng quảng cáo gấp mấy lần mà tại sao vẫn đi nhảy, múa. Tôi không bao giờ để ý và làm mất đi suy nghĩ của mình bởi lời nói bên ngoài. Tôi chỉ nghe họ thôi. Nếu lời đó hay, tôi sẽ tiếp thu, còn nếu thấy không phù hợp thì sẽ gạt ra bên ngoài".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.