Mai Phương đội tóc giả đến dự sự kiện

By dvvn thg 12 01, 2019
Nữ diễn viên cho biết dù sức khỏe không tốt vẫn cố gắng đến ủng hộ NSND Lệ Thủy ra mắt sách vào ngày 30/11.

Sau khi nhập viện điều trị ung thư phổi lần hai, Mai Phương hiếm khi tham dự sự kiện. Lần này, nữ diễn viên cho biết cố gắng đến dự buổi ra mắt hồi ký của NSND Lệ Thủy - người mà cô vô cùng kính trọng. Cô từng nhiều lần xuất hiện trong chương trình Bước chân hai thế hệ do nghệ sĩ cải lương và con trai Dương Đình Trí sản xuất.

Đến sự kiện, Mai Phương diện áo dài nền nã, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi bước lên và xuống sân khấu, cô luôn được đồng nghiệp dìu đi. Sau thời gian ngắn chụp ảnh cùng NSND Lệ Thủy và Dương Đình Trí, nữ diễn viên ra về.


Theo ghi nhận của phóng viên cô đội tóc giả, giọng nói rất nhỏ, thều thào nhưng vẫn tươi tắn, chào hỏi mọi người. Khi tạm biệt đồng nghiệp ra về, hoặc tìm bạn thân, ca sĩ Bảo Như giọng cô nói không ra hơi.

Vào tháng 10, Mai Phương tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ. Cô từng tâm sự: "Mọi người rất lo lắng cho Phương và hỏi có cần nghỉ ngơi không vì Phương vừa ra viện, phải theo dõi sức khỏe. Nhưng Phương nói lại nếu không làm bây giờ thì biết khi nào".

Tiếp đó, cô và bạn thân Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị tham gia chương trình Nhanh như chớp. Nữ diễn viên xuất sắc trả lời được nhiều câu hỏi. Ở phần thi đặc biệt, cả đội còn giành giải 80 triệu đồng. Lúc này, Xuân Nghị tuyên bố tặng lại cho đàn chị 80 triệu đồng để chữa bệnh.


Trước đó, vào tháng 9, diễn viên Ốc Thanh Vân đăng tải thông tin Mai Phương nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi vì một số biểu hiện không tốt. Mai Phương cho biết cô đã trải qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ tinh thần của bạn bè, khán giả và người thân.

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.