Mai Phương hát 'Ngủ đi con' dành tặng con gái

By dvvn thg 4 03, 2020
"Ngủ đi con" được Mai Phương thể hiện đầy cảm xúc. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác tặng nữ diễn viên từ cách đây 5 năm.

Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng. Nhiều khán giả, đồng nghiệp đau buồn trước sự ra đi của cô, đồng thời khâm phục tinh thần mạnh mẽ, lạc quan trong suốt 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi của Mai Phương. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ ca khúc Ngủ đi con do Mai Phương thể hiện.

Bài hát ít được khán giả biết tới trước đó bởi Mai Phương thể hiện với mục đích dành tặng con gái. Lối hát ngọt ngào, cảm xúc như chất chứa mọi tình yêu, nỗi niềm dành cho con của nữ diễn viên khiến khán giả xúc động.

“Đây là bài hát ngày xưa tôi viết riêng cho Mai Phương để hát tặng con gái Lavie của em. Bài này không công bố rộng rãi nên rất ít người biết. Đến sau cùng, ước nguyện lớn nhất của Phương cũng chỉ là mong cho con gái mình có một cuộc sống bình an. Phương à, em cứ yên tâm nghỉ ngơi. Ở đây mọi người sẽ thay em yêu thương con em mỗi ngày”, nhạc sĩ chia sẻ.


Nói thêm về lý do viết tặng bài hát cho Mai Phương, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ giải thích: “Tính tôi thân thiết với ai thường sẽ viết ca khúc tặng người đó, với Mai Phương cũng vậy. Tôi tự viết bài rồi tặng Phương”. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh quý mến và biết câu chuyện một mình nuôi con gái của Mai Phương nên sáng tác ca khúc.

Bài hát được nhạc sĩ viết trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, từ cách đây 5 năm. Khi đó, con gái của Mai Phương được 2 tuổi. “Tôi biết chuyện của Phương nên chỉ muốn viết tặng một bài hát để em hát cho con làm kỷ niệm. Bài này nếu để ý ca từ rất bình thường, nhưng khi Phương hát lên mới thấy được nhiều nỗi lòng, nỗi buồn giấu sau đó”, nhạc sĩ tâm sự.

“Đó chính là những câu chuyện buồn của Phương đã trải qua và cách cô ấy đối diện với nó. Dù sao đi nữa Phương vẫn luôn tin vào ngày mai và dành trọn tình cảm mình cho bé Lavie”, Nguyễn Văn Chung tâm sự.

Trước tinh thần đầy nghị lực khi chiến đấu với bệnh hiểm nghèo của đồng nghiệp, nhạc sĩ nhấn mạnh: “Tôi nể phục và thương cảm. Nếu là tôi, chưa chắc đã lạc quan và mạnh mẽ được như vậy”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.