Mai Phương tham gia Ký ức vui vẻ: 'Không quay bây giờ thì lúc nào'

By dvvn thg 10 03, 2019
Nữ diễn viên Mai Phương vừa tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ. Cô xuất hiện tươi tắn bên cạnh bạn thân Ốc Thanh Vân.

Xuất hiện trong đội thập niên 1990 cùng đội trưởng Ốc Thanh Vân, Mai Phương không giấu nổi cảm xúc sự xúc động khi tham gia Ký ức vui vẻ. Nữ diễn viên cho biết ở mùa một của chương trình, cô được nhà sản xuất mời nhưng không tham gia được vì sức khỏe yếu.


"Ở mùa 2, chính Phương là người nhắn cho chị Ốc. Mọi người rất lo lắng cho Phương và hỏi có cần nghỉ ngơi không vì Phương vừa ra viện, phải theo dõi sức khỏe. Nhưng Phương nói lại nếu không làm bây giờ thì biết khi nào", cô nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ con gái Lavie rất háo hức khi biết tin cô và Ốc Thanh Vân tham gia chương trình Ký ức vui vẻ.

Ngồi cạnh Mai Phương, Ốc Thanh Vân không nén được xúc động khi nghe những chia sẻ của bạn thân. "Vài tuần trước, Mai Phương và Ốc ở cạnh nhau nhưng trong bối cảnh khác. Nơi đó không có những ánh đèn lung linh và những trang phục như thế này đâu. Khi đó Phương mặc đồ bệnh nhân trong bệnh viện. Ốc vào bệnh viện với Phương nhưng bịt kín mặt. Hai chị em ở trong phòng cách ly vì Phương có khoảng thời gian nằm ở đó", bà mẹ 3 con tâm sự


Cô cũng cho biết việc Mai Phương vượt qua ải tử thần, tham gia chương trình là sự kỳ tích. Sau khi xuất viện, hiện nữ diễn viên vẫn bị ho nhiều và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tuy nhiên tinh thần của Mai Phương lạc quan, vui vẻ.

"Dù trong khung cảnh nào, hai chị em luôn nghĩ đến nhau. Ngày hôm nay, Ốc rất hạnh phúc và nhiều năng lượng khi biết được ngồi cạnh em", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng đăng tải nhiều hình ảnh cô và bạn thân Mai Phương tham gia quay game show. Cô viết: "Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng, có phải không?".

Ốc Thanh Vân và Mai Phương là đôi bạn thân nhiều năm nay. Trong quãng thời gian nữ diễn viên sinh năm 1985 bị bệnh, Ốc Thanh Vân luôn bên cạnh, động viên và giúp đỡ bạn thân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.