Mai Phương Thúy lần đầu tham gia Ký ức vui vẻ

By dvvn thg 4 05, 2021
Mai Phương Thúy cho biết bản thân là người ham vui nên nhờ quản lý đăng ký tham gia chương trình.

Tập 18 chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng với sự góp mặt của dàn khách mời gồm đạo diễn Lê Quốc Nam, diễn viên Ngọc Trinh, Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Thu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hà Thu, ca sĩ Bạch Công Khanh.

Ở phần giới thiệu, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình với tư cách khách mời. Hoa hậu tự nhận mình là người ham vui khi đến tham gia chương trình.

"Tôi là người rất ham vui. Ở nhà, tôi xem Ký ức vui vẻ hấp dẫn nên nhắn tin với quản lý xin tham gia chương trình", Mai Phương Thúy cho biết.

Khi tham gia thử thách bịt mắt đập niêu, cô bị MC Lại Văn Sâm phát hiện "chơi khăm". Mai Phương Thúy bối rối, che mặt chạy xuống khán đài.

hoa hau mai phuong thuy anh 2

Sau phần giới thiệu của dàn khách mời, MC Lại Văn Sâm cho biết anh vừa gặp sự cố về trang phục ở hậu trường. Cụ thể, khi di chuyển trên sân khấu, MC kỳ cựu bị va quẹt vào lớp sơn do những người làm đạo cụ chuẩn bị cho chương trình.

"Khán giả thấy áo của tôi có màu lạ. Tôi vừa gặp phải một tai nạn nhỏ. Những người làm đạo cụ sân khấu cho chương trình phải làm gấp rút cho từng phần thi. Họ quét sơn, tôi đi qua, không để ý và khiến áo bị dính bẩn. Quý vị cho phép tôi mặc áo sơ mi dẫn đến hết chương trình", anh nói.

Đây không phải là lần đầu nam MC gặp sự cố tại Ký ức vui vẻ. Trước đó, ở mùa hai của chương trình, Lại Văn Sâm cũng vô tình để lộ đáp án cho người chơi.

Cũng trong chương trình, Thanh Thảo xuất hiện với vai trò khách mời. Cô thể hiện bản hit Ôi tình yêu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

hoa hau mai phuong thuy anh 3

Nữ ca sĩ cho biết cô đã vắng mặt ở sân khấu âm nhạc trong nước hơn 2 năm.

Sự xuất hiện của Thanh Thảo khiến Thu Thủy xúc động. Thu Thủy cho biết cô và nhóm Mây Trắng từng đóng MV cũng như hát đệm trong MV Ôi tình yêu của Thanh Thảo.

Hơn 20 năm trôi qua, hai người vẫn giữ liên lạc, thường trò chuyện và hỏi thăm nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên, do Thanh Thảo sống ở nước ngoài nên hai người ít có dịp gặp gỡ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.