Mai Phương Thúy, Nam Cường chúc mừng Văn Mai Hương mặc váy cưới

By dvvn thg 10 21, 2019
Ca sĩ Văn Mai Hương vừa khoe ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp đăng tải giấy đăng ký kết hôn khiến khán giả tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ ảnh cô mặc váy cưới màu trắng, nở nụ cười rạng rỡ. Cô viết: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc phúc tới nữ ca sĩ. Hoa hậu Mai Phương Thúy viết: "Chúc mừng gái". "Mừng cho em gái tôi", ca sĩ Nam Cường bình luận.


Đông đảo người hâm mộ cũng nóng lòng muốn biết danh tính chồng sắp cưới của Văn Mai Hương.

"Đúng hay sai, miễn hạnh phúc là được em ơi", "Chúc người đẹp luôn hạnh phúc"... là những bình luận từ phía khán giả trước bức hình của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng. Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Vào cuối năm 2018, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự bạn trai luôn động viên, tạo điều kiện trong cuộc sống lẫn công việc.


“Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha’, ‘chúng ta sẽ sinh nhiều con nha’. Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc”, cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.