Mai Thu Huyền không nhận cát sê trong MV của diễn viên 'Lạc giới'

By dvvn thg 11 20, 2020
Mai Thu Huyền cho biết cô từng hợp tác với Jimmy Lãm Phạm trong bộ phim Lạc giới. Chính vì thế, khi nam ca sĩ ngỏ lời mời, Mai Thu Huyền luôn hỗ trợ và sẵn sàng đóng MV không cát sê.

Sau thành công của bản cover ca khúc Thành phố buồn, nam ca sĩ Jimmy Lãm Phạm đã quyết định thực hiện dự án âm nhạc Tình yêu nào có đúng sai. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, nam ca sĩ người Na Uy gốc Việt kết hợp cùng hai nữ diễn viên xinh đẹp là Mai Thu Huyền và Yeye Nhật Hạ.

Bài hát Tình yêu nào có đúng sai là một câu chuyện tình tay ba đầy dang dở và nhiều nước mắt. MV gây chú ý khi có sự kết hợp lần đầu tiên của hai nữ diễn viên Mai Thu Huyền - hình ảnh người phụ nữ quyền lực trong gia đình và Yeye Nhật Hạ - hình ảnh cô gái trong trẻo với tâm hồn còn nhiều mơ mộng.

Mai Thu Huyền không nhận cát sê trong MV của diễn viên 'Lạc giới' - ảnh 1

Chia sẻ về vai diễn người vợ trong MV, diễn viên Mai Thu Huyền cho biết: “Tôi biết anh Jimmy Lãm Phạm từ khi hai anh em hợp tác chung bộ phim điện ảnh Lạc giới. Mặc dù anh Lãm là một Việt kiều sống ở Na Uy nhưng tôi rất ngưỡng mộ tình yêu nghệ thuật của anh. Mỗi khi có dịp, anh đều mong muốn trở về Việt Nam để tham gia đóng phim, ca hát. Và lần này tôi rất vui khi có thể đồng hành cùng anh trong dự án âm nhạc này”. Theo tiết lộ, Mai Thu Huyền đã đồng ý nhận lời diễn xuất nhưng không lấy cát sê trong MV này. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đóng MV cho một ca sĩ nam sau gần 20 năm tham gia nghệ thuật.

Sinh sống và làm việc tại Na Uy, Jimmy Lãm Phạm phải mất một hành trình dài để có thể trở về Việt Nam, thực hiện dự án âm nhạc này ngay trong thời điểm việc di chuyển giữa các nước đang được kiểm soát rất chặt chẽ vì dịch Covid-19. Anh cho biết bản thân dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc lần này vì có rất nhiều tình cảm muốn gửi gắm đến khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.