Mai Tường Vân chọn chàng trai độc thân ở Người ấy là ai

By dvvn thg 8 22, 2020
Trong tập 15 Người ấy là ai, Mai Tường Vân quyết định chọn Hồng Sơn. Cô cảm thấy cả hai có nhiều điểm chung.

Tập cuối Người ấy là ai mùa 3 có sự tham gia của nữ chính Mai Tường Vân và dàn cố vấn gồm Hương Giang, Thuận Nguyễn, Vũ Cát Tường, Phương Mai. Mai Tường Vân từng lọt vào top 6 của Siêu trí tuệ Việt Nam. Cô gái sinh năm 1991 được khán giả biết tới với trí nhớ khủng khi nhớ hơn 2.200 con số chưa xem qua trong 2 tiếng.

Trong chương trình, hot girl của Siêu trí tuệ Việt Nam thú nhận chưa từng yêu ngoài một lần thích đơn phương. Vì vậy Mai Tường Vân tham gia Người ấy là ai nhằm tìm kiếm một chàng trai phù hợp với mình.

Sau phần lộ diện của 5 chàng trai, Mai Tường Vân quyết định loại Vinh An. Cô cho rằng anh không phải là đối tượng của mình. Trên sân khấu, anh xuất hiện với màu tím. Vinh An tâm sự anh muốn thông qua chương trình để "come out" với gia đình. Anh sống xa gia đình từ nhỏ nên cha mẹ hoàn toàn không biết về giới tính của con trai.

Mai Tuong Van Nguoi ay la ai anh 1

Chia tay Vinh An, bốn chàng trai còn lại phải tham gia trò chơi tạo dáng với ban cố vấn. Thuận Nguyễn chọn Hồng Sơn để thử thách đầu tiên. Anh biên tập viên không khó để tạo dáng một cách chuyên nghiệp. Minh Anh thực hiện thử thách cùng cố vấn Phương Mai. Trong khi đó Vũ Cát Tường và Hương Giang cùng tạo dáng với cặp đôi Mạnh Hà, Bảo Ân.

Với sự hỗ trợ của ban cố vấn, Mai Tường Vân chọn loại Mạnh Hà. Cô cho rằng anh đã có chủ. Và đúng như dự đoán, Mạnh Hà lộ diện với bảng màu đỏ.

Ba chàng trai còn lại vào vòng hashtag. Biên tập viên Hồng Sơn chọn cụm từ #Lựachọn. Anh kể khó khăn nhất bản thân từng trải qua trong quá khứ là phải lựa chọn giữa công việc và tình yêu. Bảo Ân chọn #Nevergiveup. Anh khẳng định nữ chính không chọn, mình vẫn sẽ chờ đợi. #Vìgiađình là hashtag của Minh Anh.

Hương Giang và Vũ Cát Tường cho rằng Hồng Sơn đồng điệu và phù hợp với Mai Tường Vân nhất bởi anh có sự đĩnh đạc, rõ ràng, trách nhiệm. Cuối cùng, hot girl Siêu trí tuệ quyết định trao hoa cho biên tập viên Hồng Sơn. Mai Tường Vân thú nhận Hồng Sơn chính là gu của mình.

Ở phần lộ diện cuối, Minh Anh và Bảo Ân đều xuất hiện với bảng màu xanh. Trên sân khấu, Bảo Ân cho biết anh đang theo đuổi nghề diễn viên. Anh mới chuyển vào TP.HCM được 6 tháng.

Mai Tuong Van Nguoi ay la ai anh 2

“Thời thanh xuân, tôi đã bỏ lỡ một người con gái thông minh và tài giỏi vì giữ cái tôi quá lớn. Nhìn thấy Vân, tôi có cảm giác không muốn từ bỏ và muốn sửa lại sai lầm của mình”, Bảo Ân chia sẻ lý do đến với chương trình.

Phần lộ diện của biên tập viên Hồng Sơn được mong chờ nhiều nhất. Ban đầu, anh khiến nữ chính, MC Trấn Thành và dàn cố vấn thót tim khi xuất hiện với bảng màu đỏ - đã có chủ. Tuy nhiên, chia sẻ của anh đã khiến mọi người vỡ òa: “Xin lỗi Vân. Trước đó, thấy Vân run quá nên anh nắm tay em. Không ngờ anh khiến em hoang mang hơn. Thật sự anh vẫn còn độc thân”.

Hồng Sơn tâm sự anh đã biết Mai Tường Vân qua chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam. Anh khâm phục sự thông minh của cô. Hồng Sơn cảm thấy giữa anh và nữ chính giống nhau ở sự nhút nhát. Tuy vậy, anh hy vọng giúp Mai Tường Vân mạnh mẽ và dũng cảm hơn.

Mai Tuong Van Nguoi ay la ai anh 3

“Cảm ơn em vì đã chọn anh. Anh không dám nói trước về quãng đường tương lai nhưng tin mình đứng đây với cảm xúc thật. Anh đến đây không phải để chiến thắng mà để dắt cô gái váy đỏ này ra về”, Hồng Sơn bày tỏ tình cảm với nữ chính.

Đáp lại, hot girl Siêu trí tuệ nói: “Qua các vòng, em nhận ra anh có khá nhiều điểm giống em. Đầu tiên cả hai có thể làm bạn, nói chuyện và chia sẻ. Còn mọi chuyện sau đó là do duyên số”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.