Mạnh Quỳnh chê Hoài Sơn hát hụt hơi, nghe mệt

By dvvn thg 1 13, 2020
Trong chương trình Solo cùng Bolero, Hoài Sơn chưa thể hiện tốt phần thi. Con nuôi Hoài Linh bị Mạnh Quỳnh, Phi Nhung chỉ ra nhiều khuyết điểm.

Tập 10 của Solo cùng Bolero là cuộc tranh tài của 4 giọng ca gồm nam sinh viên Ngọc Phụng, cô giáo mầm non Quỳnh Mai, mỹ nhân Hà thành - Hồng Hạnh và soái ca Hoài Sơn. Trên ghế ban giám khảo có sự xuất hiện của NSƯT Vũ Thành Vinh, cặp đôi Mạnh Quỳnh, Phi Nhung.

Trong đêm thi, Hoài Sơn được khán giả chờ đợi khi mọi người biết tới là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Nam thí sinh thể hiện bài hát Nếu một ngày, sáng tác Khánh Băng. Bài hát từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công, trong đó có giám khảo Mạnh Quỳnh.


Sau phần thi của con trai nuôi Hoài Linh, Mạnh Quỳnh tuyên bố “bó tay” trước tông nhạc mà nam thí sinh lựa chọn. Anh đánh giá Hoài Sơn hát nốt cao chưa tốt, đôi chỗ bị hụt hơi, nghe rất mệt.

Tiếp lời đồng nghiệp, Phi Nhung gợi ý Hoài Sơn nên nhờ bố nuôi Hoài Linh chỉ dạy thêm. “Em lấy hơi vào mà không chịu thở. Em cũng bị giống như Hồ Văn Cường. Đó là nguyên nhân khiến em hát bị đứt hơi”, chị nói.

Trong khi đó, Quỳnh Mai và Ngọc Phụng cùng lựa chọn bài hát có sự xuất hiện của hình ảnh sân ga - nơi được ví với sự chờ đợi, chia ly. Với Ngọc Phụng, anh chàng thể hiện Người tình không đến, Quỳnh Mai lại mang đến bài Chuyến tàu hoàng hôn.

Nhận xét về tiết mục của 2 thí sinh, giám khảo Phi Nhung cho rằng Ngọc Phụng và Quỳnh Mai nên hát nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Riêng Quỳnh Mai, nữ giám khảo khâm phục sự cố gắng của nữ thí sinh vì chuyển từ dòng nhạc khác sang Bolero là điều không dễ.


Giám khảo Mạnh Quỳnh đồng tình với Phi Nhung, anh cho biết luôn dành tình cảm đặc biệt cho giọng hát Ngọc Phụng vì không đụng hàng với bất kỳ ai.

Cuối cùng, Hồng Hạnh mang đến bài hát Người ngoài phố. Tuy nhiên, Phi Nhung khuyên cô nên tập luyện nhiều hơn vì giọng hát còn yếu, thiếu nội lực.

Kết thúc phần thi, 4 thí sinh bước vào vòng sing-off để tìm ra 3 cái tên bước vào vòng tiếp theo. Quỳnh Mai thể hiện chưa tốt nên phải dừng cuộc thi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.