Mặt mộc của Khánh Vân, Nam Thư ở Sao nhập ngũ 2020

By dvvn thg 12 27, 2020
Trong chương trình Sao nhập ngũ, diễn viên Khánh Vân, Nam Thư, Dương Hoàng Yến sẵn sàng để mặt mộc, trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệu Nhi vẫn phụ thuộc vào lớp trang điểm.

Chương trình Sao nhập ngũ 2020 với sự tham gia của Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng đã lên sóng được ba tập. Chương trình nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ những tình huống hài hước trong cuộc sống quân ngũ của dàn sao nữ.

mat moc sao nhap ngu anh 1

Một trong những điểm được khán giả chú ý ở Sao nhập ngũ là việc dàn sao nữ để mặt mộc thực hiện các thử thách trong quân đội. "Kiều nữ làng hài" Nam Thư tự tin để mặt mộc ghi hình. Khán giả cho rằng làn da của cô vẫn còn vài khuyết điểm nhỏ nhưng vẫn mịn màng, tươi tắn. Vẻ ngoài của Nam Thư không có quá nhiều khác biệt so với khi trang điểm.

mat moc sao nhap ngu anh 2

Khánh Vân cũng là thành viên tự tin để mặt mộc trong Sao nhập ngũ. Nữ diễn viên 25 tuổi có gương mặt bầu bĩnh, làn da căng mịn và trẻ trung hơn tuổi thật.

mat moc sao nhap ngu anh 3

Ở mùa trước, Mai Ngô và Hương Giang từng xin lãnh đạo được đặc cách trang điểm nhẹ để giữ hình tượng nghệ sĩ. Trong mùa mới, Khánh Vân được khen vẫn xinh xắn như khi đóng phim dù cô thậm chí không tô son.

mat moc sao nhap ngu anh 4

Dương Hoàng Yến được nhiều khán giả khen ngợi vì có làn da trắng hồng, mịn màng dù không trang điểm. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca người Hà Nội là người có mặt mộc đẹp nhất chương trình.

mat moc sao nhap ngu anh 5

Trong nhiều khung hình, khán giả nhận ra Diệu Nhi vẫn tô son màu hồng đất để giữ vẻ ngoài tươi tắn. Dù vậy, làn da khỏe khoắn của nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen của dân mạng. Trước đó, ở tập 1, cô từng bị khán giả chê "lố" khi mang quá nhiều đồ đạc và thể hiện tính cách ngây ngô khi giao tiếp với cấp trên trong quân ngũ.

mat moc sao nhap ngu anh 6

Kỳ Duyên gây tranh cãi khi luôn xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng, son môi đỏ đậm. Một số ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 quá chú trọng vẻ ngoài, không hòa mình vào đời sống quân ngũ.

mat moc sao nhap ngu anh 7

Khi đứng cùng các nghệ sĩ nữ khác, khuôn mặt trang điểm cẩn thận của Kỳ Duyên càng nổi bật hơn. Trên mạng xã hội, siêu mẫu Minh Triệu - người từng tham gia Cuộc đua kỳ thú với Kỳ Duyên - khẳng định đây là làn da mộc, không hề trang điểm của người đẹp 24 tuổi. Tuy nhiên, Minh Triệu cũng thừa nhận hoa hậu người Nam Định đánh son quá đậm.

mat moc sao nhap ngu anh 8

Sao nhập ngũ 2020 nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Nhiều người tích cực "ghép đôi" Khánh Vân và đồng chí Dương Tiến Toàn sau khi hai người tái hiện phân cảnh của Trà Long và Ngạn trong Mắt biếc. YouTuber Hậu Hoàng cũng được gán ghép với Mũi trưởng Long. Dân mạng còn thích thú khi chứng kiến Nam Thư chăm sóc Khánh Vân như con gái, chăm chút bữa ăn, giấc ngủ cho đàn em.

mat moc sao nhap ngu anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.