MC Hoàng Oanh đăng ảnh tình cảm bên bạn trai

By dvvn thg 10 25, 2019
Kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh đăng ảnh ôm bạn trai. Cô cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm về chuyện tình cảm.

Kỷ niệm 2 năm bên nhau, MC Hoàng Oanh đăng ảnh tình cảm bên bạn trai cùng ảnh chụp màn hình tin nhắn khi người yêu ngỏ ý muốn dùng bữa tối với gia đình cô. Trong hình, bạn trai ôm và trao cho Hoàng Oanh một nụ hôn trong khi nữ MC nở nụ cười hạnh phúc.

Hoàng Oanh viết: “Thời gian trôi quá nhanh, hồi 2017 gặp ông, mình còn tận hưởng cuộc sống độc thân và không muốn bắt đầu tình yêu mới. Cuối cùng bắt ông đợi một năm trời. Vậy mà ông vẫn quẩn quanh ở đó dù xa xôi cách trở".


Nữ MC nhớ lại: "Nhờ vậy, mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ông vẫn y chang như vậy, lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng".

“Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí và tập nói tiếng Việt với ba má. Ông kêu bố mình là 'papa chú' mà dám kêu mẹ mình bằng tên 'Sương ơi'. Không ngày nào hết buồn cười cái ông này”, Hoàng Oanh kể lại kỷ niệm giữa cô và bạn trai.

“Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất. Ông thương gia đình mình. Tôn trọng cuộc sống, công việc của mình dù 2 người 2 văn hoá vô cùng khác biệt. Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc, đó không hề là điều ông thích. Ông cũng không bao giờ chiều mình kiểu ‘em thích thì anh thích’, anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ”, cô chia sẻ thêm.

Hoàng Oanh cho biết bạn trai cô nhiều tật xấu nhưng cô cảm thấy an toàn và yên lòng khi ở bên. “Giờ mình nhận ra người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, thay vào đó chỉ muốn được sở hữu cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự”, cô khẳng định.


Bạn trai của Hoàng Oanh là người Mỹ đang sống ở Singapore. Trước đó, cô cho biết quen bạn trai qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Cả 2 gặp nhau khoảng 5 tháng sau khi cô chia tay Huỳnh Anh. Sau lần đầu gặp mặt, bạn trai chủ động tìm trang cá nhân và nhắn tin làm quen với cô.

Theo diễn viên Tháng năm rực rỡ, bạn trai kiên trì theo đuổi suốt một năm rưỡi và nhiều lần làm cô cảm động.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.