MC Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân bên Nhã Phương, Ái Phương

By dvvn thg 11 17, 2019
MC Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân cùng những người bạn thân thiết trước lễ cưới vào ngày 1/12.

Tối 16/11, MC Hoàng Oanh có bữa tiệc cùng những người bạn thân thiết. Nhóm bạn của cô có Nhã Phương, Ái Phương,… Họ mặc pyjama màu hồng và đội voan cô dâu. Đây là bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân của nữ MC trước khi kết hôn với bạn trai người Mỹ vào 1/12 tới. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạnh phúc khi chụp hình cùng bạn bè.

Trước đó, chính Ái Phương là người tiết lộ thông tin bạn thân sắp lấy chồng. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh thiệp cưới và viết: "Chẳng lẽ mình dành cả thanh xuân đi ăn cưới. Vừa đi ăn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng về mà". Sau đó, phía á hậu cũng xác nhận thông tin cô tổ chức lễ cưới vào 1/12 tại TP.HCM.


Bạn trai của Hoàng Oanh là người Mỹ đang sống ở Singapore. Trước đó, cô cho biết quen bạn trai qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Cô kể bạn trai theo đuổi một năm rưỡi mới nhận được sự đồng ý. Nữ MC khen ngợi bạn trai là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình.

“Anh ấy không phải đại gia nhưng rất giàu. Giàu về tình cảm và ý chí. Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy”, cô tâm sự.

Hồi tháng 10 nhân dịp 2 năm bên nhau, MC chia sẻ kỷ niệm hài hước bên bạn trai. Cô kể: “Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí và tập nói tiếng Việt với ba má. Ông kêu bố mình là 'papa chú' mà dám kêu mẹ mình bằng tên 'Sương ơi'. Không ngày nào hết buồn cười cái ông này”.

Hoàng Oanh từng đoạt giải Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Sau đó, cô phát triển ở lĩnh vực MC và tham gia một số dự án phim, điển hình là Tháng năm rực rỡ.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.