MC Lại Văn Sâm nhăn mặt khi bị nghệ sĩ Mạc Can 'bắt bẻ'

By dvvn thg 11 30, 2020
Sự hài hước, hóm hỉnh trong từng câu trả lời của nghệ sĩ Mạc Can khiến MC Lại Văn Sâm phải 'ngã mũ' thán phục. Nam MC cũng liên tiếp bị Mạc Can 'cà khịa'.

Sau một thời gian chờ đợi, khán giả sẽ được gặp lại các nghệ sĩ cũng như những mảng kí ức tươi đẹp thông qua chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3 sẽ lên sóng trên kênh VTV3. Hai khách mời đặc biệt được ê-kíp chương trình hé lộ là nghệ sĩ Mạc Can và rapper đình đám một thời Young Uno.

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Mạc Can khiến dàn nghệ sĩ và khán giả trường quay không khỏi phấn khích vì ông là tuổi thơ của nhiều thế hệ. Nghệ sĩ Mạc Can được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi cùng lúc tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như đóng phim, ảo thuật và viết văn. Ngoài vai diễn bác Ba Phi trong phim Đất phương Nam, ông còn ghi dấu qua các vai phụ trong Người đẹp Tây Đô, Ván bài lật ngửa, Áo lụa Hà Đông và loạt chuyện cổ tích Việt Nam. Hình ảnh một ông lão hiền lành, hài hước chuyên kể chuyện tiếu lâm là một dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.

MC Lại Văn Sâm nhăn mặt khi bị nghệ sĩ Mạc Can 'bắt bẻ' - ảnh 1

Mặc dù tuổi cao và đi lại khó khăn nhưng nghệ sĩ Mạc Can vẫn nhiệt tình nhận lời mời tham gia chương trình. Xuất hiện trên sân khấu với một tinh thần vui vẻ, khi được MC Lại Văn Sâm hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, nam nghệ sĩ hóm hỉnh cho biết: "Lúc nào tôi cũng tập tạ hết". Đồng thời, ông còn cho biết bản thân vẫn sáng tác văn học và tác phẩm mới nhất là cuốn Say nắng. Mạc Can cũng không quên chọc ghẹo nam MC: "Mình đang nhìn vòng vòng thì thấy cô nào ngộ ngộ là mình say nắng. Có gặp mới say được, chứ nhìn ông nãy giờ tôi đâu có say nắng". Câu nói của nam diễn viên phim Đất phương Nam khiến dàn nghệ sĩ cười nghiêng ngả.

MC Lại Văn Sâm nhăn mặt khi bị nghệ sĩ Mạc Can 'bắt bẻ' - ảnh 2

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Mạc Can còn cho biết ông không bao giờ cảm thấy đau khổ vì là người nghệ sĩ, ông luôn muốn mang đến niềm vui cho khán giả. Tuy nhiên, khi nhà báo Lại Văn Sâm nhận định: "Đó là những lời mà nghệ sĩ Mạc Can mang đến trong chương trình. Hãy yêu cuộc đời này đi, không có lí do gì chúng ta chán ghét nó cả. Đúng không, thưa anh?". Đáp lại câu hỏi của nam MC, Mạc Can bất ngờ lên tiếng "bắt bẻ": "Cũng có lí do chứ, khi nào trong túi không có tiền là bi quan lắm". Sự tinh nghịch của nam diễn viên khiến dàn nghệ sĩ và MC "đứng hình".

Trong suốt những phút giao lưu, MC Lại Văn Sâm nhiều lần phải “toát mồ hôi” vì sự lém lỉnh, “nửa đùa nửa thật” của nghệ sĩ Mạc Can. Sau khi chịu thua tài đối đáp, MC Lại Văn Sâm khẳng định: “Thưa quý vị, tôi 63 tuổi, 30 năm làm ở Đài truyền hình Việt Nam, nghỉ hưu 3 năm. Bây giờ phát hiện ra mình là một thằng khờ", đồng thời, nam MC cũng nhận Mạc Can làm "sư phụ". Những câu trả lời bất ngờ không kém phần duyên dáng của Mạc Can cũng như phản ứng của MC Lại Văn Sâm khiến Hồng Vân cười nghiêng ngả.

MC Lại Văn Sâm nhăn mặt khi bị nghệ sĩ Mạc Can 'bắt bẻ' - ảnh 3

Ngoài ra, chương trình còn khiến hai nghệ sĩ và khán giả thập niên 9X phấn khích với sự xuất hiện của rapper Young Uno. Anh một trong những ca sĩ đi đầu trong phong trào Hip Hop tại Việt Nam. Là nhân vật thử thách đặc biệt của thập niên 10, Young Uno khiến dàn nghệ sĩ phải đứng dậy nhảy “cực sung” với bản hit Tuyết yêu thương từng “làm mưa làm gió” một thời. Ra mắt vào năm 2003, ca khúc lập tức lọt top tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám. Đồng thời, bài hát này đã giúp Young Uno khẳng định tên tuổi của mình. Năm 2007, làn sóng Tuyết yêu thương một lần nữa trở lại cùng trào lưu Audition và chính thức trở thành một bản hit của thế hệ 9X.

Ca khúc còn giúp nam ca sĩ có cơ hội đứng chung sân khấu với rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc quốc tế như: Jang Nara, 2NE1, Big Bang… Xuất hiện trên sân khấu chương trình, Young Uno chia sẻ: “Cảm xúc khi nhận được lời mời của ê-kíp Ký ức vui vẻ thật sự rất khó tả. Young Uno vô cùng tự hào khi được đứng chung sân khấu với các cô chú, anh chị nghệ sĩ từng là thần tượng của mình từ thời nhỏ xíu. Young Uno đã dành một tuần để tập lại, chuẩn bị thật tốt cho tiết mục lần này. Khi mọi người nhảy và hát theo, Young Uno rất hạnh phúc và xúc động, như sống lại thời điểm cách đây hơn 10 năm”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.