MC Liêu Hà Trinh: 'Sẽ chủ động nếu bạn trai không cầu hôn'

By dvvn thg 8 09, 2018
Chia sẻ loạt ảnh mới với diễn viên Đình Hiếu, quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa đầu tiên Liêu Hà Trinh cũng bật mí quan điểm yêu sau nhiều lần thất bại.

Liêu Hà Trinh cho rằng hai năm sau là thời gian thích hợp để kết hôn

Tình sử của nữ MC khá chông gai. Nữ biên tập viên sinh năm 1988 cho biết đa số người cô yêu thường nhỏ hơn vài tuổi, người bạn trai hiện tại cũng vậy. Đối với Liêu Hà Trinh, tuổi tác không phải là rào cản mà hai người đến với nhau chỉ có một chất keo duy nhất cho tình yêu: đó là sự thấu hiểu.


Én vàng 2016 cho biết cô thích đàn ông có óc quan sát và biết quan tâm

Liêu Hà Trinh cho hay: “Tôi thích đàn ông có óc quan sát và biết quan tâm. Chỉ cần hai yếu tố đó, anh sẽ luôn biết khi nào cô gái của mình thiếu năng lượng để tìm cách vỗ về, và khi nào nên thông cảm với tình trạng bùng nổ năng lượng thừa của nàng. 1.000 đóa hồng có thể tàn, túi hiệu đắt giá có thể thay. Nhưng các nàng chưa bao giờ hết mê muội vì những chi tiết nhỏ nhưng đậm tinh tế trong hồi ức. Tôi dự định hai năm sau là thời gian thích hợp để kết hôn. Nếu bạn trai không cầu hôn, thì Trinh sẽ chủ động làm điều đó (cười)”.

Ngoài công việc dẫn chương trình, cô còn được biết là một tác giả của nhiều tập thơ, truyện ngắn đậm chất “ngôn tình” phù hợp với những ai đang yêu. Liêu Hà Trinh khẳng định tình yêu là lý tưởng lớn trong đời mình. Một ngày của tác giả Tự tình lúc 0 giờ sẽ rất vô vị nếu chỉ có công việc, cơm áo gạo tiền mà không kết lại bằng một nỗi niềm yêu thương nhớ nhung người nào đó.


MC Liêu Hà Trinh bật mí quan điểm yêu: "Đàn ông có tâm, có tầm thì chắc chắn sẽ có tiền, ở gần những người như thế, tôi chắc chắn sẽ sa lưới tình"

“Tôi cũng sớm nhận ra mình không là kẻ khát ái duy nhất. Hộp thư fanpage của tôi mỗi ngày vẫn nhận đều đều tâm tư của các bạn nữ. Có cái dài kéo hoài không hết, có khi chỉ là đôi lời chông chênh vô định. Tình yêu chính là một công cụ, để tôi vẽ ra bức tranh rối rắm, thú vị và đáng ngạc nhiên tựa như tâm tư của phái yếu. Nếu không có những con chữ nói giúp tâm tư mỗi ngày, chắc Trinh của hiện tại trầm cảm nặng lắm”, Én vàng 2016 chia sẻ.

Hiện tại, người đẹp vẫn tiếp tục công việc dẫn chương trình và gấp rút hoàn thành quyển sách thứ tư của mình. Đây là món quà cô dành tặng cho những người yêu xa, đặc biệt là cho K., người bạn trai hiện tại đang ở châu Âu. Thông qua quyển sách này, Liêu Hà Trinh muốn gửi lời cảm ơn anh vì đã mang lại niềm tin, niềm hạnh phúc mỗi ngày cho mình, dẫu chỉ là trong tâm tưởng.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.