MC Nguyên Khang xin lỗi vì sai sót trên sóng trực tiếp

By dvvn thg 10 27, 2019
Nguyên Khang đọc nhầm quán quân The Voice Kids từ Minh Tâm thành Chấn Quốc. Sau đó, anh gửi lời xin lỗi tới thí sinh và huấn luyện viên.

Việc MC Nguyên Khang đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo kết quả của ban tổ chức, Kiều Minh Tâm thuộc đội Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương là quán quân. Tuy nhiên, Nguyên Khang lại công bố vị trí này thuộc về Chấn Quốc của đội Hương Giang, Dương Cầm.

Việc MC thông báo mình đọc nhầm kết quả khiến thí sinh, dàn huấn luyện viên (HLV), khán giả ở trường quay lẫn theo dõi qua màn ảnh nhỏ đều bất ngờ. Đặc biệt, Nguyên Khang có nhiều kinh nghiệm và đối tượng của cuộc thi là các thí sinh nhí, dễ bị tác động tâm lý nên việc đọc nhầm của MC khiến nhiều người cảm thấy khó chấp nhận.


ngay sau khi chương trình kết thúc, Nguyên Khang thừa nhận sai sót của mình. Anh nói: “Tôi tự nhận lỗi của mình và tôi cũng đã nhận lỗi trên sóng trực tiếp. Tôi nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả. Nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm vì đã khiến họ tụt mất cảm xúc”.

Nam MC tiếp tục: “Có lẽ một phần lý do khiến tôi đọc nhầm là vì tôi quá yêu quý Chấn Quốc. Cả ngày hôm nay, tôi ngồi nghe cậu ấy hát về mẹ. Nó thực sự chạm vào cảm xúc của tôi và có thể vì thế khiến tôi không tập trung khi công bố kết quả. Nhưng biết làm sao bây giờ, thôi thì xin lỗi 2 vị HLV và cũng chúc mừng đội Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương”.

Về phía Hương Giang, nữ ca sĩ cho biết cô xem sự cố như kỷ niệm và giúp học trò trưởng thành hơn.

Hiện tại, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đưa ra phản hồi trái chiều về sự cố của Nguyên Khang. Họ cũng bày tỏ nỗi lo lắng khi chứng kiến Chấn Quốc khóc nức nở vì mừng hụt.

“Chương trình trực tiếp lại còn là lúc đăng quang, vậy mà công bố nhầm ngôi vị cao nhất. Miss Universe version Việt Nam à”, một khán giả bất bình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.