MC Phí Linh xót xa khi nghe Chí Trung chia sẻ về ly hôn

By dvvn thg 2 26, 2020
Nói về cuộc phỏng vấn đang gây chú ý với NSƯT Chí Trung, MC Phí Linh tâm sự: "Mình thấy xót xa, thấy có một sự cay đắng đã giấu nhẹm vào trong".

Trong chương trình Lời tự sự, phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giãi bày về khoảng thời gian ly hôn, cũng như chia sẻ về bạn gái mới Ý Lan. Sau khi chương trình lên sóng, những chia sẻ của nghệ sĩ lập tức nhận được sự chú ý.

Phí Linh đảm nhận vai trò MC mới đây đã có những chia sẻ về buổi trò chuyện với NSƯT Chí Trung. Cô viết: “Vẫn muôn đời chuyện làm dâu trăm họ, tiếng thơm thì nhiều mà bỉ bai cũng lắm, người nghệ sĩ phải chịu tất cả, cuộc sống riêng của họ cũng theo đó mà vốn dĩ gánh nhiều áp lực. Và lại đành đổ tội cho cá tính mạnh, rung động nhiều, mà đường đời của nghệ sĩ đa phần chông chênh, để rồi hợp tan cũng là lẽ thường”.


MC tiếp tục: “Khi họ chấp nhận đối diện với sự thật, dù là chủ động hay bị động để chia sẻ cho truyền thông, mình biết chắc chắn họ mất nhiều hơn được. Thế nên mình đã đắn đo rất nhiều khi vừa trở lại với công việc đã ngồi trên chiếc ghế này. Cho đến giờ vẫn chưa dám nhận lời chính thức sẽ dẫn chương trình này lâu dài. Vì mình hiểu, dẫu là ‘Lời tự sự’, cũng khó để nói cho tận cùng sự thật. Mà những tâm sự thật được nói ra hết từ người nghệ sĩ, thì vui ít buồn nhiều”.

Cô tâm sự đã quen nghe chuyện hôn nhân đổ vỡ, đàn ông lăng nhăng từ bạn bè xung quanh. “Thế nhưng khi người đàn ông thừa nhận sự đổ vỡ của chính mình một cách điềm nhiên đến gần như vô cảm, thì mình thấy xót xa, thấy có một sự cay đắng đã giấu nhẹm vào trong. Mình không đứng về phía anh Trung, nhưng cũng không cố ‘tìm lại chút công bằng’ cho phe chị em phụ nữ, vì mình thấy kết thúc đó, đã đủ buồn rồi”, cô nhấn mạnh.


“Nước mắt đã rơi trong khoảnh khắc đó. Buồn chứ. Buồn cho những người nghệ sĩ mình yêu mến, cho cả hai anh chị và cho chính niềm tin về một ‘tượng đài hạnh phúc’ cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh”, cuối cùng MC cho rằng những bàn tán xoay quanh chia sẻ của đàn anh là sự “ồn ào bất đắc dĩ cho sự trở lại với công việc báo hiệu sẽ còn rất nhiều cảm xúc và thăng hoa phía trước”, cô chia sẻ về khoảnh khắc cô đã khóc khi nghe những lời chia sẻ từ Chí Trung.

NSƯT Chí Trung xác nhận anh và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn vào đầu năm 2020. Trong chương trình, anh tâm sự đến khi ly hôn vẫn còn yêu vợ cũ.

Cụ thể, anh nói: "Trước khi chia tay, chúng tôi cũng ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì. Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.