MC Thể thao đọc rap 'Để Mị nói cho mà nghe' thả thính nhạc sĩ Huy Tuấn

By dvvn thg 4 13, 2020
Làm mới "Để Mị nói cho mà nghe" của Hoàng Thùy Linh, đặc biệt viết lại hoàn toàn phần rap, Dương Hoàng Yến và MC Thu Hoài nhận nhiều lời khen ngợi.

Trong tập mới nhất của chương trình Trời sinh một cặp, Dương Hoàng Yến và MC, diễn viên Thu Hoài chọn ca khúc Để Mị nói cho mà nghe của Hoàng Thùy Linh. Đặc biệt, theo chia sẻ của cặp đôi, Hoàng Thùy Linh cho họ mượn trang phục để biểu diễn.

Dương Hoàng Yến cho biết cô áp lực khi làm mới Để Mị nói cho mà nghe – một ca khúc đã thành công trong năm 2019. Nữ ca sĩ ở vai trò huấn luyện viên tâm sự cô muốn giữ được màu sắc Tây Bắc của bài hát đồng thời có sự khác biệt hơn.

Từ đó, cặp đôi quyết định đưa phần chơi nhạc cụ dân tộc vào đầu tiết mục. Trịnh Thăng Bình ở hậu trường đã lập tức dành lời khen ngợi cho đội đối thủ. Giai điệu bài hát được thay đổi với điểm nhấn là đoạn rap. Bộ đôi viết lại toàn bộ lời phần rap để xoay quanh chuyện đi thi Trời sinh một cặp. “Mị còn trẻ Mị muốn đi thi, thanh xuân sao phải nghĩ suy. Lên sân khấu tung tăng hớn hở, gặp anh Huy Tuấn vẫn còn ngây thơ”, nội dung phần rap hấp dẫn, tạo được sự thích thú cho người xem.


Ở đoạn rap gần cuối bài, cả hai còn đưa bản hit Đi đu đưa đi của Bích Phương cùng nhiều câu nói đang tạo trend trên mạng xã hội vào một cách khéo léo, thú vị. Thu Hoài còn yếu phần rap nhưng giọng hát khá tốt, cột hơi vững. Cô và Dương Hoàng Yến kết hợp ăn ý, khuấy động được sân khấu.

Với tư cách giám khảo khách mời, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhận xét: “Là một giám khảo, tôi thường phải tìm điểm gì đó để chê. Nhưng tiết mục của bạn, tất cả đều tròn trịa, vừa phải. Tôi không tìm được điểm gì để chê. Tôi chỉ muốn nói Thu Hoài làm ca sĩ luôn đi. Tôi rất tự tin khuyên điều đó”. Nhạc sĩ thậm chí dự đoán Thu Hoài là quán quân mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Phương Thanh đánh giá cao sự sáng tạo của đội Thu Hoài - Dương Hoàng Yến. “Rap hấp dẫn, viết mới hoàn toàn. Một sự hỗ trợ ăn ý khuấy động trường quay”. Về phía Huy Tuấn, giám khảo nhận xét: “Đây là tiết mục cuốn hút tôi từ đầu tới cuối. Phần rap không thể sáng tạo hơn”.

Cuối cùng, cả ba giám khảo quyết định cho bộ đôi 10 điểm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.