MC thể thao Thu Hoài lên ngôi quán quân Trời sinh một cặp

By dvvn thg 4 26, 2020
Thu Hoài vượt qua hai ứng viên nặng ký là Á hậu Kiều Loan và vũ công Hiền Sến để giành chiến thắng tại cuộc thi hát đôi với số điểm gần như tuyệt đối.

Tập chung kết chương trình Trời sinh một cặp được phát sóng vào tối 25/4 với màn tranh tài của ba thí sinh Thu Hoài (đội Dương Hoàng Yến), Kiều Loan (đội Trịnh Thăng Bình), và Hiền Sến (đội Hà Lê). Mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục cùng huấn luyện viên. Giám khảo đêm thi cuối cùng gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và MC Anh Tuấn.

Với sự đầu tư dàn dựng công phu, giọng hát nội lực, kết hợp ăn ý, Dương Hoàng Yến và Thu Hoài đem tới hai tiết mục bùng nổ, giành số điểm gần như tuyệt đối. Ngay ở bài hát đầu tiên - Đừng ngoảnh lại, Thu Hoài nhận được nhiều lời khen. Nữ MC thể thao còn trổ tài sáng tác và đọc rap. Giám khảo Mỹ Linh và Anh Tuấn chấm cho cô hai điểm 10.

Mỹ Linh nhận xét Dương Hoàng Yến đã thành công trong vai trò huấn luyện viên. Bởi để có được màn biểu diễn hòa quyện như vậy, nữ ca sĩ chắc chắn dành rất nhiều thời gian để luyện tập cho thí sinh của mình. Trong khi đó, giám khảo Anh Tuấn ấn tượng với cách xây dựng hình ảnh thiên nga đen và trắng trên sân khấu.


Tiết mục thứ hai của Thu Hoài là bản mash-up Bước đến bên em với Uptown Funk. Cùng bản phối sôi động và sự hỗ trợ từ vũ đoàn, cặp thầy trò một lần nữa khuấy động sân khấu. Thu Hoài và Dương Hoàng Yến còn gây bất ngờ với màn trổ tài đánh trống. Kết quả, giám khảo Mỹ Linh và Anh Tuấn tiếp tục dành cho họ điểm 10.

Tổng điểm sau hai phần thi của Thu Hoài (cộng điểm của giám khảo xuyên suốt Huy Tuấn) là 59,75. Với thành tích cao nhất, cô đã lên ngôi quán quân, nhận giải thưởng 500 triệu đồng.

Thu Hoài chưa hẳn là thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất, song, như nhận xét của ban giám khảo, cô và Dương Hoàng Yến cho thấy sự ăn ý và đúng là "trời sinh một cặp".

Á hậu Kiều Loan cùng huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình mang đến hai tiết mục - Hương ngọc lan Bad Boy. Ca khúc Hương ngọc lan được phối mới, có màu sắc R&B, nhưng vẫn mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, tình cảm.

Giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao giọng hát của Kiều Loan, cho rằng á hậu sẽ là đối thủ đáng gờm của các ca sĩ trẻ tương lai. Nhưng điều cô cảm thấy còn thiếu là sự hòa quyện của trong cách hát cũng như biểu diễn của hai thầy trò.


Bad Boy là tiết mục ấn tượng hơn, giúp Kiều Loan ghi điểm. Cô vừa khoe được giọng hát, vừa thể hiện năng khiếu rap tự tin. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là phần trình diễn xuất sắc và nhận xét: "Bài hát rất phù hợp với giọng của Kiều Loan, giọng sáng hẳn ra. Với những bài có chất liệu âm nhạc như thế này, Loan rất tự tin".

Giám khảo Anh Tuấn cũng đồng tình khi phát biểu: "Ở đây tôi thấy được sự ăn ý của hai bạn và thể loại electro dance rất phù hợp với Kiều Loan. Và anh thích nhất là đoạn kết bởi nó rất thú vị khi Loan nhốt luôn hoàng tử vào trong cây đèn".

Tổng điểm đêm chung kết của Kiều Loan là 57,75. Người đẹp giành giải Á quân 2 cùng giải thưởng Ấn tượng.


Vũ công Hiền Sến đoạt giải Á quân 1 với tổng điểm 58,75. Anh cũng nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Mỹ Linh và Anh Tuấn. Hiền Sến và HLV Hà Lê biểu diễn hai ca khúc Hè muộn Vinh quang đang chờ ta.

Ở cả hai tiết mục, Hiền Sến đều "khoe" được thế mạnh vũ đạo, cuốn hút khán giả. Anh cũng là một trong những thí sinh sở hữu giọng hát nam tính, có chất riêng, ấn tượng nhất Trời sinh một cặp mùa này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.