MC thể thao Thu Hoài nhận ba điểm 10 ở Trời sinh một cặp

By dvvn thg 3 15, 2020
Với lợi thế ngoại hình, giọng hát nội lực, Thu Hoài được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm ở cuộc thi hát.

Thu Hoài vốn được biết đến là MC thể thao kiêm diễn viên phim truyền hình. Cô từng tham gia Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 gây bất ngờ về khả năng ca hát khi góp mặt trong chương trình Trời sinh một cặp (thuộc đội HLV Dương Hoàng Yến). Cô được khen giọng hát nội lực, trình diễn tự tin, bốc lửa.


Ở vòng thi chủ đề nhạc underground, Thu Hoài giành được ba điểm 10 tuyệt đối khi thể hiện ca khúc Trạm dừng dân. Giám khảo Huy Tuấn, Nguyễn Hoàng Duy, Kimmese dành cho cô những lời tán dương. Họ đánh giá đây không phải tiết mục thi, mà là một màn trình diễn. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Các HLV và thí sinh thường chọn phương án an toàn. Nhưng ở đây thí sinh còn bè cao cho huấn luyện viên. Những nốt cao đó mạo hiểm nhưng nghe rất đã".


Trước đó, ở vòng thi đầu tiên, với bản mash-up hai ca khúc Cánh hoa tàn Chị tôi, Thu Hoài đã được khen lên nốt cao, chuyển giọng tốt. Nữ MC thể thao tâm sự cô thích hát từ nhỏ và đôi khi bản thân cũng cảm thấy tiếc khi không theo học âm nhạc chuyên nghiệp.


Bên cạnh công việc MC và diễn viên, Thu Hoài được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sành điệu, gợi cảm ngoài đời. Ở tuổi 30, cô đã có xe hơi, nhà, cửa hàng thời trang riêng. Thu Hoài chia sẻ cô là mẫu phụ nữ cân bằng giữa truyền thống và hiện đại, vừa thích độc lập tài chính, vừa thích nấu ăn, chăm sóc những người xung quanh mình.


9X tâm sự công việc kinh doanh giúp cô có kinh tế ổn định, được theo đuổi nghệ thuật theo sở thích. Khi nhận một vai diễn, cô cũng không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.


Dù chưa có cơ hội đảm nhận những vai lớn trên màn ảnh, diễn xuất vẫn là một trong những đam mê được Thu Hoài ưu tiên hàng đầu. Trước đó, cô từng có khoảng thời gian làm việc ở ngân hàng.


Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thu Hoài còn có một tình yêu đẹp. Song, cô rất kín tiếng, gần như không công khai bạn trai. Cô chỉ tiết lộ người yêu làm trong lĩnh vực giáo dục, từng du học Mỹ từ nhỏ. Thu Hoài muốn giữ chuyện tình cảm cá nhân cho riêng mình.


Ngoài bóng đá, ca hát, diễn xuất, Thu Hoài còn có sở thích chơi golf. Trên trang cá nhân, cô cập nhật nhiều hình ảnh khi tham gia hoạt động ngoài trời. Nữ MC tâm sự môn thể thao này mang đến cho cô cảm giác tích cực, gần gũi với thiên nhiên.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.