MC Thùy Dung bắt được hoa cưới từ Bảo Thy, dân mạng gọi tên Quỳnh Chi

By dvvn thg 11 17, 2019
MC Thùy Dung nhận được hoa cưới khi tham dự tiệc cưới của Bảo Thy. Cô vướng tin yêu đồng tính với MC Quỳnh Chi nhiều năm qua.

Thùy Dung và Quỳnh Chi là những khách mời hiếm hoi hoạt động trong lĩnh vực showbiz tham gia tiệc cưới của Bảo Thy vào tối 16/11. Đặc biệt, Thùy Dung là chủ nhân bó hoa cưới được Bảo Thy trao cho sau màn tung hoa. Trong dàn khách mời đứng chờ bó hoa cưới thì nữ MC may mắn nhận được. Điều đó khiến không ít người hâm mộ mong chờ tin vui từ cô và người yêu tin đồn là MC Quỳnh Chi.

Sau khi nhận được hoa cưới, Thùy Dung vui vẻ chụp hình cùng chủ nhân bữa tiệc. Thậm chí, một khách mời ở tiệc cưới còn nói lớn rằng nữ MC đã có người yêu. Lúc này, MC Thanh Bạch đùa rằng đã có người yêu thì sớm tiến tới hôn nhân sau khi nhận hoa cưới.


Chiều 16/11, vợ chồng Bảo Thy tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM với sự tham gia của dàn khách mời gồm Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê và MC Thuỳ Dung. Cặp vợ chồng thiết đãi khách mời toàn món sơn hào hải vị được chế biến từ gan ngỗng, sò điệp, hải sâm, vi cá, thịt cừu, cá hồi, bào ngư, tôm hùm…

Trước lễ cưới, Thùy Dung và Quỳnh Chi hạ cánh xuống TP.HCM chung thời điểm nhưng không đi cùng chuyến bay làm dấy lên tin cặp đôi rạn nứt. Họ vướng tin đồn hẹn hò suốt nhiều năm qua, thậm chí gần đây chuyển về sống cùng nhau. Trong lễ cưới của Bảo Thy, cả 2 chụp cùng cô dâu xóa tan tin đồn mâu thuẫn.

Kết thúc tiệc cưới, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng mới cưới. Trong đó, Quang Vinh viết: “Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi”.

Trước đó, nói về chồng, giọng ca sinh năm 1988 tâm sự: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kỳ tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.