MCK, GDucky hò hét cổ vũ Tlinh

By dvvn thg 6 30, 2021
Có mặt trong buổi ghi hình Sàn đấu vũ đạo, MCK, GDucky, Gonzo và dàn thí sinh Rap Việt đã nhiệt tình nhảy múa theo tiếng nhạc để cổ vũ cho phần thi của Tlinh.

Tối 26/6, tập 3 chương trình Sàn đấu vũ đạo lên sóng với phần thi chủ đề hip hop của 6 đội bảng B. Tlinh là thí sinh mở đầu vòng thi của bảng B, với tiết mục lấy ý tưởng từ thói quen "trà đá vỉa hè" của người Việt Nam.

Trong lúc Tlinh biểu diễn, nhóm thí sinh Rap Việt mùa 1 gồm MCK, GDucky, Gonzo và một số người bạn khác đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cô. Bạn trai MCK lớn tiếng hò hét, các thí sinh Rap Việt khác nhún nhảy theo điệu nhạc một cách hào hứng.

tlinh san dau vu dao anh 2

Khi kết thúc tiết mục, Tlinh cũng hướng lên khán đài, gửi nụ hôn gió tới bạn trai. Cô sử dụng nhạc nền là ca khúc alaba trap - tác phẩm của MCK, kết hợp Mèo Tommy. Giám khảo khách mời Hà Lê dành lời khen cho biên đạo Lưu Trúc Anh và Tlinh vì sử dụng nhạc Việt khi biểu diễn. "Văn hóa hip hop đến và ở lại Việt Nam được là nhờ những ví dụ thế này", biên đạo Hà Lê nói.

Ngoài ra, anh còn khen ngợi bộ đôi thí sinh vì am hiểu bản chất của vũ đạo đường phố. "Nhảy hip hop một cách vui vẻ, thoải mái, đầy năng lượng đôi khi chỉ cần như thế này. Chúng ta không cần trick, không cần đạo cụ nhiều, không cần tung nhau lên, đôi khi những gì cần là bước nhảy đơn giản. Những gì Tlinh và Shin (Lưu Trúc Anh) làm đều là điều cơ bản nhất của văn hóa hip hop", anh nói.

Giám khảo John Huy Trần cũng đánh giá cao tiết mục của Tlinh. Anh cho rằng phần biểu diễn của Tlinh đã trở thành mức tiêu chuẩn rất cao cho các tiết mục sau. Sở dĩ Tlinh am hiểu với văn hóa hip hop vì cô xuất thân từ nhóm nhảy Last Fire Crew. Nữ rapper tập nhảy và đi biểu diễn nhiều năm, chỉ vừa chuyển sang theo đuổi rap đầu năm 2020.

Với màn thể hiện ấn tượng, Noo Phước Thịnh và Hà Lê đều dành cho đội Tlinh số điểm 9,5. John Huy Trần là giám khảo khó tính nhất, thường chấm "chặt tay" nhất, nhưng cũng cho đội số điểm là 9.

Tlinh là một trong 6 thí sinh của bảng B, đây được xem là bảng đấu gay cấn với sự xuất hiện của các đội mạnh như Tlinh, Hậu Hoàng, Liz Kim Cương, Hành Or. Mlee cũng thuộc bảng B, cô bắt đầu tập vũ đạo chuyên nghiệp từ trước khi bước chân vào lĩnh vực ca hát. Thí sinh yếu thế nhất bảng B là Lyly, nữ ca sĩ, nhạc sĩ không có căn bản vũ đạo.

tlinh san dau vu dao anh 4

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.