MCK sánh vai Tlinh trong MV 'Không cần cố'

By dvvn thg 6 12, 2021
Tối 7/6, rapper MCK và Tlinh tung sản phẩm mới mang tên “Không cần cố” với sự góp mặt của PhongKhin.

MCK và Tlinh là cặp rapper quen thuộc với những ai theo dõi và yêu thích Rap Việt. Cặp đôi tạo ấn tượng bởi phong cá tính, khác biệt. Bên cạnh đó, cả hai nhiều lần kết hợp cho ra đời nhiều bản hit như Tay to, Xích thêm chút...

Dibao,  MCK anh 2

Tối 7/6, MCK và Tlinh tiếp tục tung MV cho ca khúc Không cần cố. MV xoay quanh câu chuyện của hai người bạn thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Vì sự thay đổi của môi trường học tập, MCK đã quên người bạn thân là Tlinh. Cả hai loay hoay tìm cách thay đổi hình ảnh sao cho phù hợp môi trường hiện tại.

MV truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ, đặc biệt thế hệ gen Z: Bạn không cần cố thay đổi vì ai khác. Chúng ta là phiên bản phù hợp nhất với cá tính của mình, đừng chạy theo hình ảnh hào nhoáng.

Dibao,  MCK anh 4

Trước khi MV ra mắt, ca khúc Không cần cố đã nhận sự quan tâm từ đông đảo bạn trẻ yêu thích cặp đôi. Sau 15 giờ công chiếu, MV đạt gần 400.000 lượt xem, hơn 17.000 lượt thích và 2.000 lượt bình luận trên YouTube. Hơn thế, MV Không cần cố được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục nhân vật, bố cục hình ảnh đến từng chi tiết.

Sản phẩm âm nhạc lần này có sự xuất hiện của hãng xe Dibao - một trong những thương hiệu xe điện và 50 cc phổ biến tại Việt Nam với nhiều mẫu được thế hệ gen Z ưa chuộng. Những chiếc xe Dibao đa dạng kiểu dáng, màu sắc góp phần tạo điểm nhấn cho MV Không cần cố.

Dibao,  MCK anh 5

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.