MCK xác nhận chia tay Tlinh

By dvvn thg 10 15, 2021
MCK cho biết anh và Tlinh chia tay trong êm đẹp. Họ hẹn hò khi chơi chung nhóm bạn thân sau đó cùng tham gia chương trình Rap Việt.

Ngày 13/10, quản lý của MCK xác nhận rapper đã chia tay Tlinh. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ lý do cụ thể. Trước đó, thông qua phần hỏi đáp trên trang cá nhân, MCK cho biết anh và Tlinh kết thúc mối quan hệ một cách nhẹ nhàng, êm đẹp. Vì thế, rapper quyết định không xóa bỏ hình chụp chung với bạn gái cũ sau khi hai người đường ai nấy đi. Hai rapper cũng tiếp tục theo dõi nhau trên trang Instagram.

MCK tlinh chia tay anh 1

Hồi tháng 3, rapper 22 tuổi cho biết anh và bạn gái dọn về sống chung để thuận tiện cho việc làm nhạc. Anh cho biết hai người luôn thấy may mắn khi yêu được nhau vì có chung suy nghĩ, niềm đam mê. Chuyện tình yêu của hai rapper được gia đình tin tưởng, ủng hộ.

Trước khi xác nhận chia tay, họ cũng thường xuyên xuất hiện chung trong các dự án hoặc đăng ảnh tình cảm. Theo Tlinh, cô luôn tin tưởng MCK trong thời gian hai người yêu nhau.

MCK (tên thật Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 1999) và Tlinh (Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Họ hẹn hò từ trước khi đến với cuộc thi. Ở Rap Việt, MCK được các huấn luyện viên đánh giá cao khả năng chơi rap melody, thậm chí gọi anh là "truyền nhân của JustaTee. Trong khi đó, Tlinh nổi trội ở kỹ năng biểu diễn, khuấy động sân khấu.

Kết thúc cuộc thi, MCK và Tlinh tiếp tục hoạt động âm nhạc. Họ là một trong những cặp nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất. Tháng 7, hai rapper phát hành MV chung là Đìu anh luôn giữ kín trong tym.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.