Mẹ Jack lên tiếng: 'Nếu tâm hồn trong sạch, không cần tẩy trắng'

By dvvn thg 1 02, 2020
Sau khoảng một tuần im lặng, mẹ của Jack tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân, ám chỉ con trai bị hãm hại.

Lùm xùm giữa Jack và công ty ICM đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Dù Jack đã xóa thông tin liên quan đến công ty, phía ICM chưa đưa ra thông báo chính thức. Một câu hỏi khán giả đặt ra là liệu Jack còn là nghệ sĩ trực thuộc công ty?.

Giữa ồn ào mâu thuẫn, các trang giả mạo Jack, K-ICM cũng như những người liên quan liên tục mọc lên như nấm, khiến công chúng bị nhiễu loạn thông tin. Thậm chí, trang cá nhân của mẹ Jack cũng bị làm giả.

Tối 1/1, mẹ của nam ca sĩ lên tiếng về sự việc. Người này viết: "Gần đây có vài trang cá nhân giả mẹ Mèo và bạn Thiên An gì đó (tên fan gọi là Jack Mèo, Thiên An là nữ chính từng đóng nhiều MV chung - PV). Các thông tin về Mèo hiện tại mẹ chưa tiết lộ ra bên ngoài, vì sức khỏe cũng như an toàn cho bạn".


Dù không nói thẳng vấn đề, thông qua dòng trạng thái, mẹ của Jack ngầm ám chỉ con trai bị hãm hại, đồng thời mong các khán giả vững tin.

"Không biết ý đồ họ là gì, nhưng chắc là họ muốn xóa sạch vết bẩn và hại bạn Mèo cũng như chia rẽ những người yêu thương Mèo. Nên mẹ Mèo mong các bạn thận trọng và không được tin nhé. Nếu tâm hồn trong sạch thì không cần dùng hóa chất để tẩy trắng đâu nhé" - mẹ của giọng ca gốc Bến Tre chia sẻ.

Hiện, Jack nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng trong "cuộc chiến" với công ty quản lý. Nhiều người tin ca sĩ 9X đã bị bóc lột sức lao động, bị chèn ép. Theo nguồn tin chưa chính thức, nhiều khả năng nếu rời công ty, Jack sẽ mất toàn bộ các bài hit như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi dù anh là người sáng tác.

Về phía K-ICM, người đồng hành cùng Jack suốt 9 tháng qua, anh chưa một lần lên tiếng sau khi scandal nổ ra. Chính điều này khiến những người hâm mộ nhà sản xuất âm nhạc trẻ cũng mất dần niềm tin.

Khán giả chờ đợi K-ICM lên tiếng giải thích, nhưng anh chọn cách im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân. Số người hủy theo dõi kênh YouTube của K-ICM ngày càng tăng.

Sự tan rã của bộ đôi ăn ý trong âm nhạc chỉ sau gần một năm hợp tác thực sự là cú sốc với cộng đồng fan. Trước đó, họ luôn xuất hiện bên nhau, tạo nên những sản phẩm gây "sóng gió" thị trường nhạc Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.