Mẹ nuôi K-ICM đáp trả anti-fan

By dvvn thg 4 24, 2020
Khi K-ICM bị anti-fan tấn công bởi bình luận tục tĩu, mẹ nuôi đáp trả: "Suy nghĩ trước khi bình luận hay cào bàn phím". Trước đó, bà Tạ Hà cũng nhiều lần bênh vực nhà sản xuất 9X.

Trong bài viết mới đây trên trang cá nhân, K-ICM tiếp tục bị anti-fan công kích. Bên cạnh những bình luận khích lệ khi anh hỏi ý kiến fan về ca khúc sắp phát hành, không ít tài khoản để lại bình luận khiếm nhã. Đặc biệt, khi một bình luận có lời lẽ khá tục tĩu, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM là bà Tạ Hà lên tiếng đáp trả.

"Suy nghĩ trước khi bình luận hay cào bàn phím nhé", bà Tạ Hà viết. Kèm theo bài viết, mẹ nuôi K-ICM đăng loạt tin nhắn giữa bà và một anti-fan. Theo nội dung tin nhắn, anti-fan liên tục xin lỗi khi bà Tạ Hà cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.


Phóng viên liên hệ, bà Tạ Hà từ chối trả lời thêm. Trong khi đó, đại diện của K-ICM cho biết những tài khoản trong tin nhắn đều là anti-fan tấn công và bôi nhọ một cách chủ đích. Phía K-ICM cho biết mẹ nuôi muốn cảnh báo anti-fan dừng lại, tránh gây tổn thương cho người khác cũng như vi phạm pháp luật.

Trước đó, bà Tạ Hà cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ con nuôi. Hồi tháng 3, mạng xã hội chia sẻ bài viết so sánh K-ICM với Sơn Tùng, bà Tạ Hà lên tiếng: “Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là tài khoản giả hay thật nhé”.

Sau khi vụ việc với Jack nổ ra từ cuối năm 2019, K-ICM liên tục bị công kích trên mạng xã hội. Các MV của anh cũng bị tấn công và nhận lượt dislike (không thích) lớn.


K-ICM thừa nhận anh bị tác động ít nhiều bởi làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhà sản xuất 9X cho biết: “Khi nhìn thấy những bình luận trên mạng, tôi cũng suy nghĩ nhiều. Nhưng thay vì bỏ mọi thứ, tôi coi đó là động lực để mình phải vượt qua. Và tôi chọn cách lên tiếng”.

Nói thêm về việc mẹ nuôi nhận nhiều tai tiếng, liên tục bị chỉ trích, K-ICM tâm sự: “Chỉ những người trong câu chuyện này mới hiểu được. Bây giờ ai đúng ai sai không còn quan trọng nữa. Quan trọng là làm sao tạo ra những sản phẩm tốt, giúp các bạn nghệ sĩ mới tiến xa và thành công hơn”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.