Mẹ nuôi K-ICM lên tiếng: 'Im lặng là cho đối phương cơ hội'

By dvvn thg 2 02, 2020
Bà Tạ Hà, mẹ nuôi của K-ICM và Jack, lần đầu tiên đáp trả những bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Hôm 1/2, bà Tạ Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vé máy bay của K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh) cùng cuốn hộ chiếu Australia. Bà viết: "Để tủ lâu quá rồi. 2020 tiếp tục ước mơ của con nhé". Hành động này của mẹ nuôi K-ICM được cho là ngầm khẳng định nhà sản xuất 9X sẽ đi học ở nước ngoài trong tương lai gần.


Cách đây vài ngày, K-ICM cũng úp mở thông tin đi học với người hâm mộ. Anh chia sẻ: “Tôi đang nghỉ Tết và chuẩn bị trở lại với công việc. Những dự định sắp tới, tôi sẽ công bố chính thức sau”.

Phía dưới bài đăng mới nhất của mẹ nuôi K-ICM, nhiều thành viên mạng tiếp tục để lại bình luận công kích. Bởi đến nay, lùm xùm giữa Jack với công ty quản lý vẫn chưa giải quyết xong. Jack tạm thời không hoạt động Facebook và cũng chưa đi diễn trở lại.

Đứng trước ý kiến chỉ trích, lần này bà Tạ Hà không chọn cách im lặng. Bà lên tiếng đáp trả: "Có ba thứ không thể nào che giấu được, đó là mặt trời, mặt trăng, và sự thật. Một năm bạn giấu được, nhưng 10 năm khó đấy. Im lặng không phải họ sai mà họ đang cho đối phương cơ hội".

Trước đó, lần đầu tiên bà Tạ Hà lên tiếng về mâu thuẫn với Jack là dịp trước Tết Nguyên đán Canh Tý. Bà khẳng định Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường

"Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc".

Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

Về phía K-ICM và Jack, sau hơn một tháng ầm ĩ, cả hai đều chưa một lần thẳng thắn nói về mối quan hệ rạn nứt cũng như những mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình hợp tác. Mới đây, khi tương tác với khán giả qua trang cá nhân, K-ICM được hỏi "còn thương Jack không". 9X đáp là còn thương. Nhưng sau đó, anh đã xóa bình luận này.


Một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất thời gian qua là một số ca khúc hit của Jack như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió đều thuộc bản quyền của công ty ICM. Khán giả vẫn đang chờ đợi sự lên tiếng chính thức và rõ rãng từ cả phía Jack và K-ICM.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.