Mẹ Phùng Ngọc Huy cúng 49 ngày cho diễn viên Mai Phương

By dvvn thg 5 16, 2020
Trưa 15/5, gia đình tổ chức cúng 49 ngày tưởng nhớ diễn viên Mai Phương tại chùa. Vì bận học nên con gái Lavie không thể lên chùa thắp nhang cho mẹ.

Anh Phạm Minh Nhựt - quản lý cũ của Mai Phương - chia sẻ trưa ngày 15/5, mẹ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã lên chùa làm lễ cúng 49 ngày cho cố diễn viên. Sau lễ cúng, anh cũng chuẩn bị mì gói và sữa để làm thiện nguyện.

Theo lời kể của anh Minh Nhựt, bé Lavie bận học nên không thể lên chùa để thắp nhang, tưởng nhớ mẹ. Hiện, bé được ông bà nội chăm sóc.


"Lavie dần đã quen với cuộc sống không có mẹ Phương bên cạnh. Bé rất ngoan và nghe lời ông bà nội. Anh Phùng Ngọc Huy cũng đang cố gắng hoàn thành xong thủ tục để đón con gái sang Mỹ. Hàng ngày, hai bố con vẫn nói chuyện với nhau. Mọi người ai cũng mong hai bố con sớm đoàn tụ", người này chia sẻ.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô ra đi ở tuổi 35 để lại niềm tiếc thương với đông đảo đồng nghiệp và khán giả.


Sau khi Mai Phương qua đời, bạn bè thân thiết và nhiều nghệ sĩ dành tình cảm đặc biệt cho Lavie - con gái 7 tuổi của cố diễn viên.

Hôm 7/4, trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ thông tin anh được toàn quyền nuôi con gái theo pháp luật.

"Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến lúc này, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật", anh khẳng định.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.