Mẹ ruột tiết lộ điều bất ngờ về tuổi thơ của chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết

By dvvn thg 3 09, 2021
Mẹ ruột cho biết từ nhỏ, chị em Minh Tuyết đã đam mê ca hát. Cả ba thường quấn khăn choàng lên người và biểu diễn như một ca sĩ.

Trên kênh YouTube, ca sĩ Minh Tuyết vừa đăng tải video liveshow cách đây khá lâu của mình. Trong clip, đáng chú ý là khoảnh khắc nữ ca sĩ diện áo dài nữ tính, trình diễn ca khúc Gánh hàng rong đầy xúc động. Sau tiết mục, em gái Cẩm Ly có những chia sẻ về đấng sinh thành. Cô tâm sự: “Mỗi khi tôi hát bài này, những ký ức thuở nhỏ của tôi lại trở về, những hình ảnh, kỷ niệm mà bố mẹ đã tảo tần nuôi tôi cũng như các anh chị em rất cực khổ. Nhiều khi bố mẹ không ăn, không ngủ để kiếm tiền nuôi dạy mấy anh em nên người. Hôm nay có bố mẹ tôi ở dưới, tôi muốn mời bố mẹ lên sân khấu để có thể cảm ơn bố mẹ. Con mong muốn rằng những gì con có ngày hôm nay đó là những gì con trả ơn cho bố mẹ suốt bao nhiêu năm qua".

Sau đó, mẹ Minh Tuyết bước lên sân khấu trong sự cổ vũ của khán giả. Tiếp tục mạch cảm xúc của mình, nữ ca sĩ cho biết khi sinh sống ở nước ngoài, đôi khi vì công việc bận rộn nên cô ít gọi về cho mẹ. “Mẹ lúc nào cũng lo cho tôi. Tuy rằng mẹ không bán gánh hàng rong để nuôi tôi nên người nhưng tôi vẫn nhớ thuở nhỏ, chính mẹ và bố đã nuôi các con. Tôi là người ham chơi, mỗi chiều mẹ đi giao hàng ở chợ là tôi đòi theo. Hai mẹ con đèo nhau trên xe và chở theo túi hàng bự lắm, nhiều khi muốn té luôn. Tôi nhớ có lần mẹ đi giao hàng về thì trời mưa, mở áo mưa ra thì mất luôn tiền, khiến mẹ khóc rất nhiều. Cho nên tôi luôn nhớ những ngày mẹ cực khổ nuôi tôi nên người", giọng ca Đã không yêu thì thôi bộc bạch.

Mẹ ruột tiết lộ điều bất ngờ về tuổi thơ của chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết - ảnh 1

Trước những chia sẻ của con gái, mẹ Minh Tuyết cho biết các cô con gái có niềm đam mê dành cho ca hát từ khi còn bé. Bà tâm sự: “Hồi nhỏ thì ba đứa tụi nó thích ca hát lắm. Mỗi ngày, tụi nhỏ lấy khăn lông choàng trên vai và lấy li-văng làm sân khấu rồi đứng hát miết. Ba thấy tụi nó cũng đam mê nên thường lấy đàn ra đàn cho tụi nó hát. Tôi không cấm mà thậm chí còn ủng hộ con. Đặc biệt, hồi nhỏ Minh Tuyết rất thích hát bài Ngày hôm qua đâu rồi. Thường thì hai ba con đàn hát với nhau. Ba nó cứ đàn rồi nó hát theo”. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi giọng hát của Minh Tuyết, đồng thời cũng xúc động trước những chia sẻ của cô về đấng sinh thành.

Được biết ngoài Minh Tuyết, gia đình còn có Cẩm Ly, Hà Phương đều là những ca sĩ nổi tiếng. Họ thừa hưởng đam mê âm nhạc từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê ấy từ nhỏ, tuy nhiên mỗi người lại chọn một lối đi riêng. Còn nhớ khi đang là cặp song ca được nhiều người yêu mến ở Việt Nam thì năm 1997, Minh Tuyết quyết định rời xa chị gái Cẩm Ly để sang Mỹ lập nghiệp. Trong một chương trình, nữ ca sĩ cho biết cũng cho biết nhờ sự ra đi của cô, bà xã Minh Vy trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn.

“Chị Ly nhát lắm, chị ấy không nghĩ là sẽ hát đơn ca, khi Tuyết đi, chị Ly còn có ý định bỏ nghề, chị ấy không dám nghĩ sẽ hát và đứng được một mình trên sân khấu. Cũng chính vì sự bỏ đi của Minh Tuyết tuy làm cho Cẩm Ly đau lòng nhưng đã lôi được thực lực tiềm ẩn bên trong để chị Ly có ngày hôm nay”, Minh Tuyết nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.