Michael Lang chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc sôi động

By dvvn thg 7 04, 2020
Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp kinh doanh, nam ca sĩ Michael Lang đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại thành phố Vũng Tàu.

Ca sĩ Michael Lang

Michael Lang được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành nuôi trồng thủy sản, ngoài ra anh còn khẳng định vị trí trong lĩnh vực ca hát. Anh may mắn nhận được sự dìu dắt của nam danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Nói về dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ vẫn không quên khoảnh khắc lần đầu tiên ghi danh tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent 2012, để rồi sau đó nhận được sự quan tâm yêu mến của hàng triệu khán gỉa xem truyền hình.

Ca sĩ Lương Gia Huy góp mặt trong ngày vui của ca sĩ Michael Lang

Là một người năng động trong kinh doanh và có một niềm đam mê nghệ thuật bất tận. Vì vậy trong suốt chặng đường 20 năm của anh không thể thiếu sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng nghiệp từng gắn bó với anh trong suốt thời gian qua.

Trong chương trình, ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc trưng xứ biển, các khách mời còn được chủ nhân của buổi tiệc “chiêu đãi” hàng loạt tiết mục âm nhạc đặc sắc đến từ các nghệ sĩ tên tuổi.

Bộ ba ca sĩ Ngô Quốc Linh, Michael Lang và Lương Gia Huy chiêu đãi khán giả bằng những tiết mục âm nhạc sôi động trên sân khấu

Ca sĩ Ngô Quốc Linh gởi tặng khán giả ca khúc “Nhớ mẹ” và “Ta đã thấy gì trong đêm nay”; “ông vua nhạc sàn” Lương Gia Huy mang đến những ca khúc quen thuộc như “Tình nhạt phai remix”, “Nỗi buồn hoa phượng”, bản phối mới của ca khúc “Chiều cuối tuần”...


Là một ca sĩ thành danh và được đông đảo khán giả yêu mến, ngoài màn biểu diễn solo các tiết mục “Tình cha” của thầy Ngọc Sơn và ca khúc “Neo đậu bến quê”, Michael Lang còn có dịp hoà giọng cùng hai ca sĩ Ngô Quốc Linh và Lương Gia Huy qua ca khúc đang được bà con nông dân yêu mến và do chính anh sáng tác - “Được mùa được giá”.


Cũng trong chương trình kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của doanh nhân - ca sĩ Michael Lang, sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả khán giả. Đó chính là cậu con trai 2 tháng tuổi của Michael Lang – bé Nguyễn Thanh Bách - chàng quý tử mà anh xem là một món quà trời ban tặng cho gia đình mình. Là một người sống kín tiếng, vì vậy đến tận khi con trai được hai tháng tuổi anh mới tự tin đưa con giới thiệu trước đông đảo bạn bè và đối tác.



Cũng tại sự kiện, Michael Lang cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tất cả khán giả, khách hàng và các đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trên suốt con đường sự nghiệp 20 năm qua. Nam doanh nhân, ca sĩ chia sẻ rằng anh sẽ luôn nỗ lực để đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Thời gian sắp tới, bên cạnh việc tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh, ca sĩ Michael Lang sẽ sẽ ra mắt album bao gồm các bài hát mới nhất về tình mẹ, tình cha. Đây là sự kiện mang ý nghĩa rất lớn đối với anh bởi album sắp ra mắt vừa dành tặng cho các fan hâm mộ, vừa là món quà tinh thần vô giá mà Michael Lang muốn gửi tặng đến thiên thần nhỏ của mình.






© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.