Midu bất ngờ bóng gió chuyện "trà xanh", netizen nhắc ngay vụ lùm xùm "Tuesday" Thuý Vi và Phan Thành 6 năm trước

By dvvn thg 1 26, 2021
Ngay lập tức, dòng trạng thái của Midu đã khiến netizen liên tưởng tới chuyện tình đổ vỡ của cô với Phan Thành và hồi đó Thuý Vi bị tố là "người thứ 3".

Drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vẫn khiến cộng đồng mạng sôi sục, làm ai nấy đều lên án gay gắt thói hư, tật xấu của các "trà xanh". Nhiều sao Vbiz cũng có chia sẻ liên quan đến "trà xanh" về cả nghĩa đen và nghĩa bóng, trong đó, Midu đã thu hút sự quan tâm khi đăng tải dòng trạng thái đề cập tới định nghĩa trên.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh cá nhân trên Facebook, kèm theo đó là dòng chú thích có liên quan tới định nghĩa "trà xanh" đang rất hot. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã réo gọi cái tên Thuý Vi, cho rằng Midu đang nói bóng nói gió về trải nghiệm tồi tệ của mình trong vụ lùm xùm "người thứ 3". Hồi đó Phan Thành và Midu còn mặn nồng, bỗng nhân vật thứ 3 xuất hiện là Thuý Vi. Cô nàng hotgirl này lên tiếng phanh phui chuyện Phan Thành có mối quan hệ tình cảm với mình, khiến ai nấy ngã ngửa.

Midu bất ngờ bóng gió chuyện trà xanh, netizen nhắc ngay vụ lùm xùm Tuesday Thuý Vi và Phan Thành 6 năm trước - Ảnh 2.

Còn nhớ cách đây gần 6 năm, mối quan hệ của Midu - Phan Thành rạn nứt khi Thuý Vi chen chân vào cuộc tình của cả hai. Sự việc đã khiến Midu suy sụp suốt 1 thời gian dài, dẫn tới việc nữ diễn viên phải huỷ hôn với Phan Thành bởi không thể chấp nhận sự thật mình đã bị lừa dối.

Midu bất ngờ bóng gió chuyện trà xanh, netizen nhắc ngay vụ lùm xùm Tuesday Thuý Vi và Phan Thành 6 năm trước - Ảnh 3.

Thậm chí, Thuý Vi từng doạ "bóc trần" sự thật về Phan Thành.

Midu bất ngờ bóng gió chuyện trà xanh, netizen nhắc ngay vụ lùm xùm Tuesday Thuý Vi và Phan Thành 6 năm trước - Ảnh 5.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.