Midu ca hát và cú tát dằn mặt dành cho 'tiểu tam'

By dvvn thg 1 03, 2020
MV có nội dung xoay quanh một chuyện tình tan vỡ vì sự xuất hiện của "tiểu tam", có nét tương đồng với chính câu chuyện của Midu trong quá khứ.

Tối 30/12, Midu giới thiệu MV mang tên Anh nghĩ anh là ai. Màn kết hợp của nữ diễn viên cùng rapper LK dù chỉ là một sản phẩm được chia sẻ là "đánh dấu 10 năm hoạt động ở làng giải trí, không rẽ hướng làm ca sĩ", nhưng vẫn đủ để gây chú ý. Cựu hot girl, diễn viên, nhà thiết kế sẽ hát như thế nào?

Mở đầu MV Anh nghĩ anh là ai là hình ảnh hai nhân vật do Linh Ngọc Đàm và Trần Anh Huy đảm nhận lộ clip nóng, khiến hàng loạt bài báo đưa tin diễn viên Midu bị phản bội được đăng tải. Sau đó, Midu và "tiểu tam" Linh Ngọc Đàm có màn đối chất. Vì quá bức xúc trước những câu nói cùng thái độ trơ trẽn của cô ả, Midu tát mạnh Linh Ngọc Đàm trước khi buông câu nói lạnh nhạt: "Em nghĩ em là ai?". Nữ diễn viên cũng quyết định vứt chiếc nhẫn đính hôn trên tay mình, thể hiện thái độ kiên quyết buông bỏ.

Nội dung MV Anh nghĩ anh là ai được khán giả đoán lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của Midu và thiếu gia Phan Thành cùng sự xuất hiện của người thứ 3 Thúy Vi. Sau khi trải qua nhiều biến cố tình cảm, Midu vẫn bước tiếp, sống cuộc sống của mình và trở nên độc lập, bản lĩnh hơn. Trong sự kiện họp báo, nữ diễn viên cho hay muốn truyền tải thông điệp phụ nữ hãy luôn mạnh mẽ đối diện với khó khăn và tự tin tiến về phía trước. Điều này càng khiến khán giả tin rằng Midu đã đúc kết những bài học giá trị cho riêng mình sau những biến cố tình cảm.


MV tình tay ba vốn là một chủ đề hot trong năm vừa qua, từng được rất nhiều ca sĩ sử dụng. Điển hình như Đức Phúc với Hết thương cạn nhớ, Hiền Hồ với Có như không có hay Nguyễn Trần Trung Quân với Tự tâm. Midu cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Cô tận dụng "trend hot” đưa vào sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

Tuy nhiên, thay vì phô diễn những cảnh ghen tuông, lườm nguýt, đấu đá qua lại, MV Anh nghĩ anh là ai tập trung vào việc Trần Anh Huy cố gắng níu kéo Midu sau khi sự việc vỡ lở. Anh thường xuyên gửi những món quà bất ngờ đến căn hộ của cô, với hy vọng sẽ được cô tha thứ. Bất chấp mọi nỗ lực, Midu vẫn nhất quyết không quay lại với tình cũ. Cô thể hiện sự kiên định của mình bằng hành động cầm kéo cắt bông hoa hồng đỏ, hàm ý nói rằng tình yêu giữa cô và anh đã vĩnh viễn bị chia rẽ.

MV sử dụng nhiều tông màu sáng, ngụ ý nói về tinh thần lạc quan của nhân vật chính sau khi bị phản bội. Dù có đau lòng và thương nhớ khôn nguôi, cô vẫn cố gắng để vực dậy bản thân, ngày càng làm cho mình xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn.


Anh nghĩ anh là ai cũng có cái kết đầy ấn tượng. Midu mặc bộ đầm vàng bước xuống xe, mỉm cười đi về phía trước trong sự săn đón của mọi người, trong những ánh đèn flash hào nhoáng. Cảnh quay được cho là hàm ý nói rằng những giá trị ảo và phù phiếm không bao giờ có thể lấn át đi hào quang của một ngôi sao thực sự.

Trong lần đầu khoe khả năng ca hát, Midu thể hiện chất giọng trong sáng, thanh mảnh. Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên dĩ nhiên không có có cách hát đầy nội lực hay xử lý tinh tế, thay vào đó, Midu nhấn nhá và luyến láy trong từng câu chữ khá mượt mà. Nữ diễn viên cũng khéo léo phô diễn nhan sắc xinh đẹp trong MV. Lúc cô nữ tính với chiếc đầm đính nơ ngọt ngào, lúc lại mạnh mẽ và quyến rũ trong bộ đồ đỏ cá tính.

Chia sẻ về lý do ra mắt MV, Midu cho biết trong buổi họp báo: “Vào thời điểm này Midu đang độc thân nên muốn dành thời gian làm những điều mình chưa từng thử sức. Nhân lúc không vướng bận trong chuyện tình cảm, Midu muốn làm một điều gì đó bức phá hơn, vừa làm kỷ niệm, cột mốc ý nghĩa cho bản thân và cũng là để khán giả nhìn thấy một Midu mới lạ, đa dạng hơn trước”.

Midu cũng tâm sự rằng để chuẩn bị cho lần đầu tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc, cô bỏ công sức khá nhiều. Midu đã dành một năm để luyện thanh và học nhảy. Tuy nhiên, cô vẫn khiêm tốn cho rằng những động tác của bản thân vẫn chưa đạt yêu cầu nên phần khoe vũ đạo chỉ chiếm 10 giây trong MV.


Nói về dự định trong tương lai, người đẹp khẳng định ở hiện tại, cô chỉ mong mọi người sẽ yêu thích và đón nhận ca khúc Anh nghĩ anh là ai?, chứ chưa nghĩ đến chuyện theo đuổi danh xưng ca sĩ.

Trên thực tế, Vpop không phải chưa từng chứng kiến những cuộc chuyển mình, “đổi ngôi” sang âm nhạc ngoạn mục mà các hot boy, hot girl, diễn viên, người mẫu đã làm. Trong thời đại nghệ sĩ ngày càng hướng đến hình ảnh toàn năng, việc lấn sân sang ca hát cũng trở thành xu hướng giúp họ phủ sóng tên tuổi, làm mới bản thân.

Chưa biết liệu Midu sẽ thay đổi ý định để đi đường dài với âm nhạc hay không, nhưng những đánh giá hiện tại dành cho người đẹp sau khi ra mắt MV đầu tay là khá tích cực. Đây có thể coi là sự thay đổi hình ảnh thành công của cô, khiến công chúng càng thêm yêu mến và ấn tượng trước một Midu xinh đẹp, đa tài.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.