Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy

By dvvn thg 7 26, 2020
Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi cùng Amee và Trương Quỳnh Anh sẽ hóa thân thành 5 nàng công chúa nổi tiếng của Disney trong show diễn The Princess của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công.

5 mỹ nhân của showbiz Việt được nhà thiết kế Nguyễn Minh Công tin tưởng lựa chọn để thể hiện những bộ trang phục lộng lẫy nhất trong show diễn để đời của anh. Trước thềm sự kiện, Nguyễn Minh Công đã tung ra bộ ảnh hé lộ tạo hình của các nữ nghệ sĩ vô cùng lộng lẫy.

Nguyễn Minh Công cho biết 5 cái tên mà anh hé lộ đầu tiên này chính là những gương mặt nghệ sĩ nữ đã từng cộng tác và đồng hành với anh nhiều năm qua trong các dự án khác nhau. Anh đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, suy tính trước khi trao cho mỗi cô gái một hình ảnh hóa thân khác nhau và anh tin rằng họ sẽ cùng nhau giúp cho anh mở ra cho khán giả một thế giới cổ tích ngọt ngào và đầy lãng mạn. Show diễn của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công sẽ diễn ra vào ngày 7.8 tới đây tại The Adora Center - Hoàng Văn Thụ, TP.HCM.

Hình ảnh mà Midu hóa thân không ai khác chính là nàng Belle trong phim Người đẹp và quái vật (1991). Đây là hình mẫu một cô gái vừa nhu mì, hiền lành nhưng cũng rất dũng cảm và can đảm khi cần thiết. Nét đẹp thông minh của Midu vô cùng phù hợp với tạo hình của nhân vật này.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 1

Hoàng Yến Chibi lại trở thành nhân vật cực kỳ quen thuộc mà có lẽ ai cũng biết đến: nàng Lọ Lem Cinderella.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 2

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Lọ Lem trong bộ phim hoạt hình ra mắt vào năm 1950 của Disney, nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã trao cho Hoàng Yến Chibi bộ trang phục màu xanh da trời đậm chất thơ, toát lên đúng tinh thần của nàng Cinderella: dung dị và nhẹ nhàng.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 3

Riêng Jun Vũ lại vô cùng xuất thần khi hóa thân thành nàng tiên cá Ariel. Thần thái vương giả, mái tóc bồng uốn lượn khiến cho Jun Vũ trở nên vô cùng thu hút.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 4

Nữ diễn viên khoác lên người bộ trang phục màu xanh ngọc ngọt ngào khiến cho khán giả tưởng chừng như bị hớp hồn, đang chứng kiến nhân vật cổ tích bước ra đời thực.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 5

Diện trên mình chiếc váy hồng ngọt ngào, “nàng Aurora” Amee đã làm toát lên được tinh thần lạc quan, trẻ trung và luôn hạnh phúc của nàng công chúa nổi tiếng này.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 6

Trái ngược vào hình ảnh “kẹo ngọt” của Amee là Trương Quỳnh Anh, trong hóa thân của “nữ hoàng băng giá” Elsa và bộ đầm tinh khôi màu xanh nhạt.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 7

Ở Trương Quỳnh Anh toát lên tính hiện đại, chất quyến rũ pha trộn với một chút kiêu kỳ, đúng như hình ảnh của nàng Elsa trong bộ phim nguyên mẫu do Disney phát hành từ năm 2013.

Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi hóa công chúa lộng lẫy 8

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.