Midu làm vườn, nấu nướng trong 3 tuần ở Đà Lạt

By dvvn thg 4 24, 2020
Nữ diễn viên 31 tuổi vừa trải qua quãng thời gian khó quên khi cách ly xã hội ở Đà Lạt. Cô dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Sáng 23/4, trên trang cá nhân, diễn viên Midu chia sẻ loạt ảnh trong những ngày cô cách ly xã hội tại Đà Lạt. Trong ảnh, 8X mặc đồ ở nhà, không trang điểm, thoải mái tận hưởng những thú vui của bản thân như chăm vườn rau, ngắm hoa, nấu ăn...


Cô chia sẻ: "Bao nhiêu năm sống trên cuộc đời, lần đầu tiên thế hệ của tôi được trải nghiệm một kỳ cách ly xã hội kéo dài đến 3 tuần. Mọi thứ thật ngỡ ngàng, hàng quán đóng cửa, mọi hoạt động giao thương đình trệ, các phương tiện giao thông công cộng không hoạt động nữa. Vậy mà nhờ những ngày cách ly đó, tôi được trải nghiệm một cuộc sống thật khác ở một nơi rất xa thành phố".

Theo lời kể của nữ diễn viên, mỗi ngày cô thức dậy vào lúc 7h và đi ngủ trước 0h. Cô cho rằng những ngày cách ly xã hội khiến bản thân hiểu được thêm nhiều giá trị của cuộc sống, sức khỏe và sự quý giá của sinh mệnh.


"Mọi việc đến trong cuộc sống của chúng ta đều có lý do của nó, thay vì đau khổ buồn chán, hãy an vui chấp nhận và vượt qua", cô bày tỏ.

Trong thời gian nghỉ ngơi, nhiều sao Việt chọn resort, homestay để nghỉ dưỡng. Vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An đã đưa con gái lên Đà Lạt nghỉ ngơi kết hợp cách ly tránh dịch. Cựu người mẫu chuyển đến biệt thự gỗ trên đồi thông của gia đình. Trên mạng xã hội, cô chia sẻ nhiều hình ảnh chồng vui đùa, chăm sóc bé Bồ Câu (tên thân mật của con gái Phan Như Thảo) trong khuôn viên biệt thự.

Ca sĩ Quang Vinh, Hà Anh cũng thuê villa sang trọng ở Vũng Tàu làm nơi nghỉ ngơi cho bản thân và gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.