Midu mừng sinh nhật 30 tuổi bên Harry Lu

By dvvn thg 10 08, 2019
Mới đây, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ loạt ảnh Harry Lu tới dự tiệc sinh nhật tuổi 30 của cô. Nam diễn viên mặc trang phục bảnh bao, tặng đàn chị bó hoa hồng khổng lồ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Midu vừa chia sẻ loạt ảnh được chụp tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của cô. Người đẹp 30 tuổi tổ chức ăn mừng khá cầu kỳ với sự xuất hiện của nhiều người bạn thân thiết, trong đó có Harry Lu.

Trong ảnh do Midu đăng tải, Harry Lu mặc trang phục bảnh bao, mang theo bó hoa hồng kích thước "khổng lồ" để tặng nữ diễn viên.

"Bó hoa to thật sự. Bạn mình đẹp trai mà lại tâm lý. Chọn hoa màu hồng cho cô gái đầm hồng, thiệt tinh tế", nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khen ngợi chàng trai gốc Đài Loan.

Phía cuối bài đăng, cô tiếp tục chia sẻ thêm tâm sự khi bước sang ngưỡng tuổi 30. "Thêm một tuổi mới, tôi chẳng mơ ước gì hơn là mãi được như cô công chúa bé nhỏ sống trong vòng tay và sự yêu thương chở che của những người tôi yêu quý".


Midu và Harry Lu quen biết và trở nên thân thiết sau khi hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, một tình yêu (2016). Sau khi phim ra rạp, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ thân mật khi dự sự kiện. Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn Midu và Harry Lu “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Harry Lu khẳng định anh và đàn chị chỉ là bạn bè thân thiết, không hề có cảm xúc yêu đương.

Sau khi hợp tác với Midu trong 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, nam diễn viên sinh năm 1990 gặp tai nạn nghiêm trọng. Anh được gia đình đưa về Đài Loan để điều trị.

Trong khoảng thời gian đó, Midu là một trong số ít đồng nghiệp luôn gửi lời chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại với phim ảnh. Năm 2018, Midu và Harry Lu tái hợp trong phim Tôi là Lụa của đạo diễn Lương Nguyễn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.