Midu ngỏ lời với chàng trai cắt tóc ở Người ấy là ai

By dvvn thg 5 16, 2020
Trong khi các cố vấn đều cho rằng Nghĩa Bình màu tím, Midu khẳng định anh là độc thân. Cô còn nhắn nhủ: "Nếu nữ chính không chọn thì vẫn còn Du".

Tập 2 Người ấy là ai mới lên sóng tối 15/5 với sự tham gia của nữ chính Diễm Quỳnh. Dàn cố vấn bên cạnh Hương Giang là Mạc Văn Khoa, Midu và Trịnh Thăng Bình.

Ở 2 vòng đầu, nữ chính đã dứt khoát loại Nam Phạm và Nghĩa Bình. Diễm Quỳnh cho rằng cả hai đều mang màu tím, thuộc giới tính thứ ba. Tuy nhiên, cả hai chàng trai này đều mang màu xanh - độc thân.


Chia tay chương trình Nghĩa Bình cho biết: “Công việc chính của tôi là làm tóc. Tôi đến chương trình để tìm một nửa đời mình. Tôi từng có mối tình với một single mom hơn một năm. Nhưng 2 người có yêu nhau thì yếu tố bên ngoài cũng ảnh hưởng khá nhiều. Quan điểm tình yêu của tôi là đồng điệu con tim, chân thành và tôn trọng lẫn nhau”.

Những chia sẻ của chàng trai khiến Midu đồng cảm, cô lập tức chớp thả thính: “Bình có biết trái đất hình tròn không? Nữ chính không chọn thì còn có Du”.

Bước vào vòng hashtag, Hoàng Phương chọn #Tíchcực làm kim chỉ nam, Luân Vũ dùng #Lạcquan thì Việt Hoàng lại chọn cụm từ #Simple để nói lên con người của mình. Cuối cùng, Diễm Quỳnh trao hoa cho chàng trai ngoại quốc sống nhiều năm ở Việt Nam - Luân Vũ.


Ở vòng lộ diện, không ngoài dự đoán, Việt Hoàng xuất hiện với màu đỏ cùng với bạn gái xinh đẹp. Anh kể “Tôi và bạn gái biết nhau 8 năm và quen nhau 7 năm. Chúng tôi là bạn thân rồi yêu nhau. Khi gần thi đại học, cô ấy gặp phải sự cố về gia đình nhưng chưa lần nào khóc trước mặt tôi. Từ đó, tôi nghĩ mình nên trân trọng cô gái này”.

Tiếp đó, Hoàng Phương gây bất ngờ khi lộ diện ngoạn mục với 3 màn lật kèo. Nhìn vẻ ngoài nam tính, từng trải của anh không ai tin anh mang màu tím. Anh chàng đã có một cô con gái xinh xắn cho biết chọn việc công khai giới tính ở chương trình bởi bản thân không muốn nói dối thầy cô giáo.

Cuối cùng, anh chàng ngoại quốc là niềm hy vọng còn lại của nữ chính. Nhưng Luân Vũ đã lộ diện với màu xanh và bất ngờ chuyển sang tím. Với điệu bộ nũng nịu, anh nói: Mệt muốn chết. Bây giờ thoải mái được rồi đó”.


Luân Vũ hài hước cho hay: “Tôi là người Mỹ gốc Bồ Đào Nha. Tôi rất mê Việt Nam. Mối tình của tôi trước đây cũng là người đàn ông Việt Nam".

Quá phấn khích với tính cách dí dỏm của Luân Vũ, Hương Giang gợi ý: “Em có theo dõi showbiz Việt nhiều không? Nhưng chàng trai nào của showbiz Việt là mẫu của em. Trịnh Thăng Bình được không?”. Luân Vũ đỏ mặt trả lời: “Chị em cũng được”.

Khép lại màn lộ diện, Luân Vũ không quên xin lỗi nữ chính: “Đầu tiên anh muốn gửi lời xin lỗi đến em. Vì em chọn sai anh. Nhưng cũng không sai vì mình có thể làm chị em. Em sẽ thêm một người bạn”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.