Midu nói gì về tin đồn tình cảm với Trần Anh Huy, Chi Dân?

By dvvn thg 1 21, 2021
Xuất hiện trong chương trình Biệt đội thông thái, Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy như những lời đồn đoán thời gian qua.

Tập 6 Biệt đội thông thái tiếp tục lên sóng trên HTV9 với sự góp mặt của Midu. Nữ diễn viên cùng với cặp đôi MC Trần Anh Huy và Tường Vi mang đến những tình huống hài hước cho khán giả. Trong hậu trường, khi biết có sự xuất hiện của cô bạn thân thiết, nam MC không kiềm chế được sự phấn khích. Anh háo hức được gặp Midu ngay trên sân khấu của gameshow này.

Trần Anh Huy đang mải mê thể hiện khả năng đọc rap thì liền chạy thẳng xuống sân khấu khi Midu xuất hiện. Nữ diễn viên thể hiện sự chu đáo, mua trà sữa đến tận phim trường để tiếp sức cho bạn thân. Nhận được món quà này, nam MC vui vẻ nói: “Ôi được Midu mua trà sữa đến tận phim trường tặng cho Huy nè. Quá hạnh phúc rồi”. Trước tình huống này, Midu cho biết vì trà sữa đang được khuyến mãi mua một tặng một nên còn dư, tiện thể đi ghi hình, cô mang cho đồng nghiệp. Dù vậy, nam MC cho biết anh vẫn hạnh phúc vì được quan tâm: “Dù là hàng khuyến mãi nhưng vẫn thể hiện được tình cảm và sự ấm áp của Midu dành cho mình”.

Midu nói gì về tin đồn tình cảm với Trần Anh Huy, Chi Dân? - ảnh 1

Cũng trong hậu trường, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ cả hai. Trần Anh Huy "bỏ mặc" bạn dẫn Tường Vi để trò chuyện cùng diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn thân thiết đến mức có cùng một động tác ăn mừng là vừa đánh tay vào nhau, vừa gửi tặng nụ hôn gió cho đối phương. Thế nhưng khi được hỏi về tin đồn tình cảm giữa cả hai thì Trần Anh Huy khẳng định mình và người đẹp sinh năm 1989 hoàn toàn là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như các fan đồn đoán. Về hành động thân thiết vừa mới làm thì Midu giải thích rằng đằng sau đó là cả một câu chuyện dài. Cô mong mọi người theo dõi Có hẹn cùng Midu trên kênh YouTube của mình để tìm hiểu thêm.

Ngoài ra, thời gian qua, Midu cũng vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân khi cả hai xuất hiện cùng nhau trên Đà Lạt. Nữ diễn viên ngại ngùng giải thích đó chỉ là một cảnh quay trong chương trình riêng của mình chứ hoàn toàn không có chuyện yêu đương như mọi người bàn tán. "Chia sẻ thực tế là chúng tôi chỉ quay chương trình Có hẹn cùng Midu tại Đà Lạt thôi", cô nói.

Chuyện tình cảm của Midu luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong một lần chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng tâm sự: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ngày bé, cô thích mẫu người con trai ít nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn đó đã được thay đổi khi thích một người nói nhiều vì thấy vui. Midu mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1,7m. Cô chia sẻ thêm: “Tôi cần người có đạo đức tốt, chân thành, vui vẻ, hợp với tính cách của tôi".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.