Midu, Sam thích mặc váy áo gợi cảm sau 10 năm hoạt động

By dvvn thg 5 11, 2020
Hai nàng hot girl đời đầu hiện chăm diện váy áo khoe khéo đường cong, có sự thăng hạng về nhan sắc và gu làm đẹp.

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) là diễn viên, người mẫu ảnh, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân. Là một trong những hot girl đời đầu, Midu vẫn giữ được sức hút dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Người đẹp sinh năm 1989 được khen nhan sắc ngày càng đằm thắm, tươi trẻ. Cô chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, dùng phấn tạo đôi má ửng hồng và "gây thương nhớ" cho những người xung quanh bằng màu son đỏ.


Định hướng trở thành doanh nhân về mảng thời trang, Midu sở hữu phong cách sang trọng, tinh tế. Cô không dát nhiều hàng hiệu lên người hay chạy theo các xu hướng nhất thời. Trang phục được 8X lựa chọn có những gam màu đơn giản như trắng, đen, màu kem, màu pastel…, đồng thời có những khoảng hở tinh tế giúp khoe khéo đường cong.


Mặc những bộ cánh có thiết kế cổ áo xẻ sâu vừa phải, kết hợp trang điểm nhẹ nhàng, Midu toát lên vẻ ngoài của quý cô thanh lịch mà không kém phần gợi cảm, nữ tính.


Áo trễ vai được nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng chăm diện nhằm tôn bờ vai nuột nà, xương quai xanh quyến rũ. Cô hầu như không make up đậm, chủ yếu chuốt mascara chỉn chu, chọn son có tông màu nude hoặc gần giống màu môi tự nhiên.


Trang phục street style của Midu hướng đến sự nữ tính thông qua các chi tiết hở vai, không tay, bèo nhún… 8X chuộng kiểu tóc giản đơn như búi cao, uốn xoăn bồng bềnh, cột hình đuôi ngựa… vừa dễ thực hiện, vừa tôn gương mặt thon gọn.


Nữ chính phim Những thiên thần áo trắng buộc cao mái tóc hình đuôi ngựa nhằm chống nóng hiệu quả vào những ngày trời oi bức. Cô sử dụng dây buộc tóc trùng họa tiết với trang phục để tạo sự đồng điệu, xinh xắn cho vẻ ngoài.


Sam (tên thật Nguyễn Hà My) là diễn viên, người mẫu ảnh và MC. Cô cũng gặt hái nhiều thành công, có nguồn thu nhập lớn từ công việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Sam thuộc thế hệ hot girl đời đầu, cùng với Midu, Kelly, Tâm Tít… Sau nhiều năm hoạt động, người đẹp quê Long An cất đi hình ảnh hot girl ngọt ngào, chuyển sang phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn.


Những bộ váy Sam lựa chọn có thiết kế vai trần, cổ xẻ sâu vừa phải giúp tôn đường cong mà không gây cảm giác hở hang phản cảm. Lấn sân kinh doanh mỹ phẩm, gu trang điểm, làm đẹp của nữ chính phim Siêu sao siêu ngố cũng ngày một "lên tay". Cô thường chuốt mascara sắc nét, đánh phấn khối tạo hiệu ứng làn da căng bóng và tạo điểm nhấn bằng màu son nổi bật.


Váy áo dạ hội của Sam thiên về sự sang trọng, quý phái và khoe khéo vóc dáng quyến rũ. Lối make up nhấn vào đôi mắt to tròn được nữ diễn viên ưu ái, thường xuyên sử dụng mỗi khi tham dự các sự kiện giải trí.


Sở hữu khối tài sản lớn nhờ nỗ lực làm việc chăm chỉ, nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên tự thưởng cho mình loạt phụ kiện, túi xách đến từ các thương hiệu danh tiếng như Dior, Chanel, Louis Vuitton…


Phong cách thời trang đường phố của Sam hướng đến sự tinh tế, thời thượng. Túi xách hàng hiệu là "vật bất ly thân" của 9X mỗi lần ra ngoài. Cô yêu thích những mẫu túi sang chảnh như Chanel Boy Bag, Dior Oblique Saddle Bag…


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.