Midu: 'Tôi bước tiếp sau sóng gió tình cảm'

By dvvn thg 12 31, 2019
Nữ diễn viên 9X khiến mọi người bất ngờ khi thử sức với âm nhạc. Cô thừa nhận từng trải qua giai đoạn sóng gió trong tình cảm.

Chiều 30/12, Midu xuất hiện ở sự kiện với đầm hồng, kiểu dáng dịu dàng. Nữ diễn viên gây chú ý khi được 4 vệ sĩ hộ tống. Việc Midu thực hiện MV nhạc khiến không ít người bất ngờ. Cô cho biết thử sức với ca hát đơn giản là một cách làm mới bản thân.


“Thời điểm này, tôi đang độc thân nên muốn làm những điều mình chưa từng thử sức. Tôi đã làm kinh doanh thời trang, diễn xuất, đến giảng dạy, riêng ca hát và nhảy thì chưa. Vì thế nhân lúc chưa vướng bận yêu đương, tôi nghĩ mình nên thực hiện điều gì đó bứt phá hơn", Midu nhấn mạnh. Theo cô, đây cũng là để khán giả nhìn thấy một Midu mới lạ, đa dạng hơn trước.


Tại họp báo, Midu tiết lộ khi MV chưa công bố chính thức, cô đã nhận được lời mời đi hát. "Tôi phải từ chối và gửi lời xin lỗi vì chưa chuẩn bị tâm lý khi rẽ hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp", cô nói. Chia sẻ về kế hoạch tấn công Vpop, Midu khẳng định cô chỉ mong mọi người đón nhận ca khúc Anh nghĩ anh là ai?. Cô bày tỏ: "Tôi chưa nghĩ đến chuyện ca hát chính thức hay cố gắng theo đuổi danh xưng ca sĩ bởi theo con đường chuyên nghiệp không hề đơn giản, phải luyện thanh và tập vũ đạo rất nhiều".


Đến chúc mừng Midu có nhiều người bạn đồng nghiệp thân thiết như Quốc Trường, Harry Lu, Sam, MC Quốc Bảo, Trần Anh Huy... Trái với những hoài nghi ban đầu về giọng hát của Midu, sau khi xem xong MV, Quốc Trường, Harry Lu khen đồng nghiệp hát tròn trịa.


Quốc Trường hào hứng cho biết anh sẵn sàng mời Midu về biểu diễn ở công ty của mình vào dịp cuối năm.


Sam chơi thân với Midu nhiều năm qua. Cả hai đều được đánh giá là những hot girl đời đầu có cuộc sống không scandal và sự nghiệp ổn định.


Chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ với Phan Thành, Midu nói: "Năm 27 tuổi, tôi gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Nhưng sau cùng, tôi lựa chọn bước tiếp, trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn. Tôi cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn, tìm kiếm thử thách, giới hạn mới để nỗ lực chinh phục".


Midu tiết lộ dành một năm luyện thanh và học nhảy. Cô cho biết nếu người khác tập nhảy 1-2 lần có thể hoàn thành, còn cô phải tập 10 lần mới đạt yêu cầu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.