Midu và các nghệ sĩ làm giảng viên đại học

By dvvn thg 6 05, 2020
Ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Anh Thơ, Hồ Quỳnh Hương, Midu còn đảm nhận vai trò giảng viên tại các trường đại học.

Midu: Nữ diễn viên 31 tuổi trở thành giảng viên của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) vào tháng 5/2017. Cô dạy ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc Mỹ thuật. "Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô nói.


Ngoài công việc giảng dạy, Midu còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Ở tuổi 31, cô được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, gương mặt không có nhiều thay đổi. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp 8X vẫn chưa công khai bạn trai mới.


Anh Thơ: Nữ ca sĩ từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau đó, cô trở thành giảng viên khoa Thanh nhạc của trường. Khi đứng trên bục giảng, nữ ca sĩ luôn mong muốn truyền tải những kiến thức về âm nhạc và kích thích khả năng sáng tạo của học trò. Trong một bài phỏng vấn, Anh Thơ chia sẻ: "Tôi không bao giờ hướng học trò hát theo cách hát của chính mình. Tôi luôn dạy các em những kỹ năng, kỹ thuật tối thiểu để xử lý bài hát. Nhưng khi ra ngoài đời, thể hiện từng bài hát như thế nào, tùy thuộc vào tâm hồn, tình cảm của mỗi người, và đó là tài năng của các em".


Hồ Quỳnh Hương: Cô từng tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. 3 năm sau, nữ ca sĩ chính thức trở thành giảng viên của ngôi trường cô từng theo học. Năm 2017, giọng ca Anh được mời giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Để làm tốt vai trò của mình, Hồ Quỳnh Hương chuẩn bị riêng giáo án, chú trọng cách ăn mặc, cư xử phù hợp với môi trường giáo dục.


Hồ Trung Dũng: Bên cạnh công việc ca hát, Hồ Trung Dũng còn là giảng viên khoa Ngữ văn Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Anh nhận được sự yêu mến từ học trò bởi vẻ ngoại điển trai, phong cách lịch lãm và tính cách thân thiện. Nam ca sĩ chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi luôn dạy sinh viên các bài học cũng như đưa những thông điệp truyền cảm hứng vào ca khúc rằng dù cuộc đời có kéo mình xuống để mình thất vọng bao nhiêu thì mình vẫn phải đấu tranh cho nó".


Tân Nhàn: Tân Nhàn bắt đầu đảm nhận vị trí giảng viên thanh nhạc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam từ sau khi tốt nghiệp mái trường này. Sở hữu kỹ năng tốt và tính cách vui vẻ, hòa đồng, cô được sinh viên yêu mến. Nữ ca sĩ cho biết ngoài giảng dạy, cô còn tham gia vào công tác quản lý. Nhờ nỗ lực làm việc trong mảng quản lý đào tạo, Tân Nhàn được bổ nhiệm làm phó trưởng thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào năm 2018.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.