Midu và dàn nghệ sĩ động viên thủ môn Bùi Tiến Dũng

By dvvn thg 1 17, 2020
Sau khi mắc sai lầm ở trận gặp U23 CHDCND Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc đau khổ, dằn vặt trên trang cá nhân. Nhiều nghệ sĩ Việt đã động viên thủ thành sinh năm 1997.

Tối 16/1, U23 Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp U23 CHDCND Triều Tiên tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á. Ở phút thứ 27, khi tỷ số trận đấu là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng xử lý lỗi cú đá phạt của Kang Kuk- chol khiến đội nhà chịu bàn thua không đáng có.


Sau khi kết thúc trận đấu, trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 1997 đăng tải bài viết dài thể hiện sự đau khổ, dằn vặt. "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành", anh chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả luôn bảo vệ và yêu thương anh trong hành trình vừa qua. Thủ môn 23 tuổi bày tỏ: "Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn mọi người".

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều nghệ sĩ Việt đã dành lời động viên cho thủ thành người Thanh Hóa.

"Mạnh mẽ lên em trai của chị. Hãy cảm ơn những người yêu mến em và yêu thể thao một cách văn minh. Chị luôn theo sát em của chị. Chị đã rơi nước mắt khi các em phải chia tay. Buồn nhưng em và toàn đội đã thi đấu hết mình", Trang Trần nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng.

MC Quyền Linh chia sẻ: "Là một chiến binh chẳng có ai muốn mình thất bại cả. Họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm. Cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những gì tốt đẹp nhất nhé".

"Hãy cố gắng lên em, tất cả mọi điều tốt đẹp còn ở phía trước. Cả đội đã cố gắng thi đấu hết mình. Đừng buồn em nhé", nghệ sĩ Trà My bày tỏ.

Diễn viên Midu cũng gửi lời động viên thủ thành sinh năm 1997. Cô viết: "Mạnh mẽ lên nhé Dũng ơi".

Sau trận thua 1-2 trước U23 CHDCND Triều Tiên, đội quân áo đỏ phải rời giải châu Á ngay từ vòng bảng. Mục tiêu sắp tới của thầy trò HLV Park Hang-seo là các trận đấu tiếp theo ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.