Miko Lan Trinh: Nếu chuyện với bạn trai chuyển giới không thành, tôi lại yêu đàn ông

By dvvn thg 10 28, 2020
Ca sĩ Miko Lan Trinh thoải mái trải lòng về chuyện tình cảm với bạn trai chuyển giới trong chương trình Lời tự sự. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng trước những lời đồn đoán về giới tính của mình.

Nói về chuyện yêu bạn trai chuyển giới gây sốt dư luận trong thời gian qua, Miko Lan Trinh thừa nhận đây là một mối quan hệ tình cảm thật chứ không phải chiêu trò PR. Giọng ca Chiếc ô ngăn đôi tâm sự lý do cô quyết định đến với Kenji là vì “anh ấy tập hợp tất cả những gì tôi cần". “Tôi thích bạn này vì bạn ấy là người đàn ông thật sự. Khi đối xử với tôi, anh đàn ông nhất, chăm sóc và yêu tôi nhất. Tôi cũng không cảm thấy dị gì như chuyện mình đang ở gần một người phụ nữ".

Miko Lan Trinh thừa nhận trước đó, cũng từng có những cô gái nảy sinh tình cảm song cô luôn biết cách giữ khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, đối với bạn trai hiện tại, nữ ca sĩ cảm nhận đó là một người đàn ông thật sự. “Có giai đoạn, tôi hoảng sợ vì ngoại hình. Nhưng sau đó, càng tìm hiểu, tôi thấy không còn khoảng cách nào nữa. Tôi khẳng định rằng nếu sau này, chuyện của tôi và Kenji không thành, tôi sẽ lại yêu đàn ông. Tôi mãi mãi yêu đàn ông và mê trai”, Miko Lan Trinh nhấn mạnh.

Miko Lan Trinh: Nếu chuyện với bạn trai chuyển giới không thành, tôi lại yêu đàn ông - ảnh 1

Nữ ca sĩ thừa nhận năm 2020 là năm có nhiều dấu mốc quan trọng đối với cô, đặc biệt là việc trở lại với thị trường âm nhạc. Nói về chuyện đi hát lâu năm nhưng lại có ít ca khúc được chú ý, giọng ca sinh năm 1987 thừa nhận đó là một nỗi đau của cô. “Nhưng không có động lực nào để tôi phải vươn lên trong nghề. Tôi đã có giai đoạn nhìn nhận lại và nghĩ rằng mình phải yêu bản thân. Sau đó, tôi mới thực hiện MV để quay lại". Đồng thời, Miko Lan Trinh tiết lộ chính quá trình thực hiện MV mới trở thành cơ duyên để cô gặp gỡ bạn trai hiện tại khi anh là art director của dự án. “Trong hai ngày quay, tôi “đổ" luôn vì Kenji rất chu đáo. Ở trường quay, tôi hay đùa giỡn với mọi người nhưng tôi cô đơn lắm. Kenji nhìn thấy có những thứ tôi cần và anh ấy làm tôi cảm động", cô chia sẻ.

Giọng ca Chiếc ô ngăn đôi nói thêm mãi sau buổi tối quay hình đầu tiên, cô mới biết Kenji là người chuyển giới. Điều đó khiến nữ ca sĩ không khỏi hoang mang. Đến ngày thứ 2, tiếp tục ở gần và quan sát, cô nhận ra bạn trai chu đáo với tất cả mọi người. “Kenji bây giờ là quản lý của tôi. Tôi đang được thực hiện ước mơ của mình, tập trung về chuyên môn. Còn quần áo thì anh ấy ủi, tóc anh ấy cũng cắt,... Phụ nữ cuối cùng là cần có người thương mình thật, chăm sóc và quan tâm đến mình. Tôi cũng quen một số người nhưng cảm thấy chạnh lòng. Ví dụ như tôi quay về trễ thì người ta ngủ rồi, còn kêu đón thì lại bảo: “Ai làm gì được em",... Từ ngày quen Kenji, tôi không bao giờ tự mang giày luôn. Anh ấy có thể ngồi xuống giữa một cửa hàng để chỉnh giày cho tôi”, nữ ca sĩ nói về bạn trai.

Miko Lan Trinh: Nếu chuyện với bạn trai chuyển giới không thành, tôi lại yêu đàn ông - ảnh 2

Dù có chuyện tình đẹp với bạn trai chuyển giới song Miko Lan Trinh thừa nhận khi nghe người khác bàn tán, cô thường suy nghĩ nhiều. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ thấy bản thân đã lớn, không còn là một “cô bé mơ mộng”. Giọng ca sinh năm 1987 chia sẻ: “Những người định kiến nhất không phải họ không hiểu hết đâu. Tôi nghĩ chắc cần phải có thời gian. Lúc này mọi người còn quan tâm nên tôi mới nói về tình cảm để khán giả hiểu hơn. Sắp tới, khi mọi thứ ổn định hơn, tôi muốn chứng minh mục đích của cả hai là ở bên nhau và phát triển cùng nhau. Khi đó, không phải đợi mọi người đồng ý hay không đâu, nhưng cửa khó nhất là gia đình”.

Nói về phản ứng của bố mẹ khi công khai chuyện tình cảm, Miko Lan Trinh tiết lộ: “Lần đầu tiên mẹ ngồi khóc với tôi, xong rồi la và nói nhiều câu nặng lắm. Ban đầu tôi rất tức, không cãi lại vì không muốn làm mẹ buồn. Trước mặt khán giả tôi nói rằng đây là câu chuyện tình thật, không phải PR nhưng ở nhà tôi lại nói đây là chuyện tình PR chứ không phải thật. Tôi gửi 2 tin nhắn cho ba, đến bây giờ ba vẫn bình thường. Tôi nghĩ ba dễ hơn mẹ, và mẹ lo là hoàn toàn đúng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.